“กาดสวนแก้ว” เริ่มเนรมิต “งานวันเด็กกาดสวนแก้ว’60”

อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เริ่มเนรมิตพื้นที่ สร้างสรรค์ “งานวันเด็กกาดสวนแก้ว ปี 60” ที่ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี จนกลายป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ผู้ปกครองต้องห้ามพลาดที่จะพาลูกหลานมาเที่ยว

สำหรับปีนี้ทางกาดสวนแก้ว จัดให้น้องๆหนูๆ ได้สนุกสนานไปกับการ “ไต่เขา…ลงดอย…ตามรอยพระราชา” เพื่อสร้างความรู้และสร้างจินตนาการบนพื้นฐานของความเป็นจริง น้องๆจะได้พบกับดินแดนสุดมหัศจรรย์ ปีนป่ายไปบนบ้านต้นไม้สุดยิ่งใหญ่ และสัมผัสกับวิถีชีวิตชุมชนเรียนรู้ความพอเพียงจาก 12 หมู่บ้าน กับเกมสนุกสนานมากมาย เช่น ชั่งหัวมันที่ห้วยปู, ตกปลาปูที่ขุนแตะ, เก็บใบชาที่ป่าเมี่ยง, เก็บสตรอว์เบอร์รี่ที่ปางอุ๋ง และ บอกรักพ่อที่ป่าเกี๊ยะ เป็นต้น พิเศษสำหรับน้องๆหนูๆแรกเกิดถึง 3 ขวบ กับดินแดนหนูน้อยของพระราชา นอกจากนี้ น้องๆ ที่รักความตื้นเต้น สยองขวัญ จะได้พบกับกาดเมืองผี ตำนานลี้ลับที่จะชวนให้ขนหัวลุก พิเศษสำหรับน้องๆหนูๆแรกเกิดถึง 3 ขวบ กับดินแดนหนูน้อยของพระราชา

งานนี้รู้อย่างนี้แล้ว ! น้องๆต้องไม่พลาดที่จะมาไต่เขา ลงดอย ตามรอยพระราชา ในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 60 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ณ ลานกลางแจ้ง อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น