ลำพูนจัดหน่วยเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขอำเภอบ้านธิ


ลำพูนจัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชนจังหวัดลำพูนเคลื่อนที่ โดยให้บริการด้านต่างๆ แก่ประชาชน และรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชนในเขตตำบล ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ พร้อมกับมอบเครื่องอุปโภค บริโภคและ มอบผ้าห่มให้แก่ประชาชน

นายวีระชัย  ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.ณรงค์  โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน นางพรทิพย์ ภู่เพียงใจนายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นำหน่วยงานราชการในจังหวัดลำพูน จัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชนจังหวัดลำพูนเคลื่อนที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการจากหน่วยงานภาครัฐอย่างทั่วถึง และรับทราบปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของประชาชน โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนได้เป็นประธานกล่าวแสดงความอาลัย และนำข้าราชการและประชาชน ยืนสงบนิ่ง 89 วินาที เพื่อแสดงความไว้อาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ปลัดจังหวัดลำพูน หัวหน้าส่วนราชการ และนายกเหล่ากาชาดจังหวัด ได้มอบถุงยังชีพ  เครื่องใช้ที่  ให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งมอบวุฒิบัตรให้แก่แม่ผู้ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และได้มอบเงินทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในพื้นที่ด้วยทั้งนี้การออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ในครั้งนี้ มีหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และองค์กรเอกชนเข้าร่วมให้บริการแก่ประชาชน เช่น สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำพูน ได้มอบผ้าห่มให้แก่ประชาชน กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 7 จังหวัดลำพูน นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการตรวจสุขภาพประชาชน กศน. อำเภอบ้านธิ และ ห้องสมุดประชาชน อ.บ้านธิ จัดห้องสมุดเคลื่อนที่ ส่วน ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จัดหน่วยให้บริการตัดผมฟรี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดลำพูน แจกนํ้าบริโภค สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน ให้คำปรึกษาแก่ผู้ต้องการมีงานทำ สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคจังหวัดลำพูน ให้ความรู้ และรับเรื่องร้องทุกข์จากผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการซื้อสินค้าและบริการให้แก่ผู้สนใจด้วย และหน่วยงานอื่นๆ ซึ่งประชาชนที่มาร่วมงาน ต่างมีความรู้สึกยินดี และดีใจ ที่หน่วยงานภาครัฐมีความห่วงใยได้มาเยี่ยมเยือน และให้บริการแก่ประชาชน 

ร่วมแสดงความคิดเห็น