พิธีสถาปนาคณะกรรมการสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปี 2560


สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ จัดงานครบรอบ 43 ปี สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่และพิธีสถาปนานายกสโมสรและคณะกรรมการบริหารสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปีบริหาร 2560 คนที่ 42 นายวิสิษฐ์ นักระนาด โดยมีนายมนัส ขันใส ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องปารีส โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่
นายมนัส ขันใส ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เป็นความภาคภูมิใจและน่ายินดีอย่างยิ่งในโอกาสที่สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ได้ก่อตั้งและผลิตบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถด้านการพูดอย่างต่อเนื่อง เป็นเวลายาวนานจนครบรอบ 43 ปี ในปี พุทธศักราช 2560 นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งความมุ่งมั่นขององค์กรที่มีการบริหารจัดการที่ดีที่สมควรได้รับการยกย่อง สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ได้มุ่งเน้นในด้านของ “เด่นพูด บุคลิกเยี่ยม เปี่ยมมั่นใจ ก้าวไปสู่สังคม” บนพื้นฐานของการเป็นผู้มีคุณภาพและจริยธรรม และได้ผลิตบุคลากรให้เป็นผู้นำชุมชน ผู้นำหน่วยงาน และผู้นำองค์กรเป็นจำนวนมาก จนเป็นที่ยอมรับทั่วไป
ในโอกาสนี้ขอแสดงความยินดีและขอยกย่องชื่นชมผู้บริหาร นายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ คณะกรรมการตลอดจนมวลสมาชิกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ที่ได้ร่วมอุทิศตนกำลังสติปัญญา สร้างสรรค์บุคลากรทางด้านการพูดให้มีประสิทธิภาพ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงอำนวยพรให้ทุกท่านประสบความสุข ความเจริญมีความคิดสร้างสรรค์ ร่วมกันพัฒนาสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ให้เจริญก้าวหน้าและประสพผลสำเร็จในสิ่งมุ่งหวังทุกประการ
นางอัญนรา คุ้มวานิช ประธานจัดงานสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปี พ.ศ. 2560 กล่าวว่า งานสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่เป็นประเพณีสำคัญที่จัดขึ้นทุกปี เพื่อยกย่องคณะกรรมการบริหารที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความเสียสละอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพื่อเป็นโอกาสที่จะได้ยกย่องในเกียรติแห่งการเสียสละของ คณะกรรมการบริหารสโมสร สมาชิก ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดซึ่งมี อดีตนายกสโมสร สมาชิกอาวุโส เป็นต้น และเพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ที่สำเร็จ การฝึกพูด ตามมาตรฐานของการฝึกพูด toast master club สากล ตลอดจนสถาปนา นายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่คนใหม่ที่เข้ารับตำแหน่ง ซึ่งในปีนี้คือ “นายวิสิษฐ์ นักระนาด และแนะนำตัวคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ปี พ.ศ. 2560 อีกทั้งเพื่อเป็นการพบปะแลกเปลี่ยน สร้างความสามัคคีในบรรดาสมาชิกต่างสโมสรจากจังหวัดต่างๆ
นางพูนทิพย์ แอนเดอร์เซ่น นายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปีบริหาร 2559 กล่าวว่า ช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านไปรู้สึกใจหาย 1 ปีที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนสมาชิก ขอขอบคุณมวลมิตรทุกท่านที่เราทำงานลุล่วงตามวัตถุประสงค์ ที่ผ่านมาได้เพื่อน สมาชิกเป็นแรงผลักดัน ซึ่งทำงานคนเดียวคงไม่ได้ เราได้จัดอบรมฝึกพูดทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และต่างจังหวัดอาทิ การแข่งขันโต้วาที อบรมเทคนิคการพูดเพื่อการบริการ ให้กับนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ , อบรม”เทคนิคการพูดและการเสนองาน ให้กับเจ้าหน้าที่ เทศบาลตำบลแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน อำเภอแม่ลา ฯลฯ จนสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์
กิจกรรมในงานประกอบด้วย พิธีมอบวุฒิบัตรให้กับผู้ที่สำเร็จหลักสูตรการพูดขั้นพื้นฐาน 10 บท ประจำปี 2559, พิธีมอบรางวัลการตอบฉับพลันดีเด่น ในวันงานรำลึกถึงผู้ก่อตั้งโดย ดร.ศุภวัตร ภูวกุล,พิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารปี พ.ศ. 2560 และมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับนายสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปีบริหาร 2560 คนที่ 42 และการขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ การแสดงของมวลสมาชิก รีวิวประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ ท่ามกลางบรรยากาศ แห่งความรัก ความสามัคคี ที่สุดประทับใจ
สำหรับนายวิสิษฐ์ นักระนาด นายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ ปีบริหาร 2560 เกิดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2549 ประวัติการศึกษา ชั้นประถมศึกษาโรงเรียนวุฒิศึกษา สนามเป้า,ระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนวัดมกุฎกษัตริยาราม,ระดับปริญญาตรี เศรษฐศาสตร์บัณฑิต สาขาการค้าระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ประวัติการทำงาน ปี พ.ศ. 2520 ตำแหน่งพนักงานบัญชี ธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาสีลม, จนกระทั้ง ปี พ.ศ. 2547 ตัดสินใจลาออกจากงาน โดยตำแหน่งหลังสุด เป็นผู้ช่วยผู้จัดการสาขาสีลม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด 27 ปีเต็มจากการทำงาน ได้สั่งสมประสบการณ์และพร้อมที่จะสร้างธุรกิจของตัวเอง จึงเดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ ทำธุรกิจจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ งานป้ายโฆษณาทุกประเภท อดีตนายกสโมสรโรตารีเชียงใหม่ และเป็นผู้ช่วยผู้ว่าการภาค 3360 โรตารีสากลในเวลาต่อมา ปัจจุบันเป็นประธานปฏิคม ในปีบริหาร 2016-2017 นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ มา 7 ปีเต็ม ตำแหน่งหลังสุดเป็นอุปนายกฝ่ายวิชาการในปีบริหาร 2559 ด้วยคุณลักษณะเด่น รักมิตร จิตอาสา ใจอารี มีมนุษยสัมพันธ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น