เตือนผู้ปกครอง!! 3 หนังติดเรท18+ ส่งท้ายปี สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

ภาพยนตร์ทุกวันนี้ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ต่างมี “เรท” ของภาพยนตร์ติดด้วยมาทั้งนั้น ซึ่งจะจัดระดับเรทตามเนื้อหาและฉากของภาพยนตร์ เพื่อกำหนดความเหมาะสมของการเข้าชมภาพยนตร์ สำหรับเด็กและเยาวชน โดย กระทรวงวัฒนธรรม ได้กำหนดไว้ดังนี้ เรท 1 “ส ส่งเสริม” ภาพยนตร์ที่ส่งเสริมการเรียนรู้และควรส่งเสริมให้มีการดู เรต 2 “ท ทั่วไป” ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้ดูทั่วไป เรท 3 “น 13+” ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป เรท 5 “น 15+” ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป เรท 5 “น 18+” ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เรท 6 “ฉ 20+” ภาพยนตร์เรื่องนี้ ห้ามผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีดู (ตรวจบัตรประชาชน) และเรท 7 ภาพยนตร์ที่ห้ามเผยแพร่ในราชอาณาจักร วันนี้มีเรื่องราวมา “เตือนกัน” กับ 3 หนังเรท 18+ ส่งท้ายปี ที่ผู้ปกครองควรเตือนเด็กๆ กับเรื่อง “OFFICE CHRISTMAS PARTY” , “Sausage Party” และ “King Cobra”

“OFFICE CHRISTMAS PARTY” มุกฮาติดเรท เมาเละเทะยิ่งกว่า Hangover เป็นหนังปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่เป็นเรื่องราวของชาวออฟฟิศ โดนใจคนดูหนังและกลุ่มแฟนเพจ ยกให้นี่เป็นหนังที่มุกติดเรทและฮาขั้นสุด เป็นเรื่องราวของ ซีอีโอของบริษัท พยายามจะปิดสาขาของน้องชาย ซึ่งชอบปาร์ตี้เป็นหลัก

“Sausage Party” แอนิเมชั่นติดเรท ไม่เหมาะสำหรับเด็ก เมื่อความใฝ่ฝันของเหล่าอาหาร คือการเข้าสู่ดินแดนอมตะ แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับต้องพบเจอความจริงที่สุดสะพรึง! แอนิเมชั่นที่เด็กไม่ควรดูแต่ผู้ใหญ่ไม่ควรพลาด! นำทีมฮาโดย เซธ โรแกน เข้าฉาย 29 ธันวาคมนี้ โดยหลายคนถามว่า การ์ตูนเรื่องนี้ทำไมถึง 18+ เพราะว่ามันเต็มไปด้วยภาษาและมุกติดเรท ที่ผู้ใหญ่ที่ดูต่างบอกว่า ไม่แบ๊ว ไม่ใสสำหรับเด็กเลย แนวๆเดียวกับ TED เพราะฉะนั้นผู้ปกครองต้องจำไว้เลยว่า นี่ไม่ใช่แอนิเมชั่นสำหรับลูกๆหลานๆ

และ”King Cobra” จากชีวิตของดาราหนังโป๊เกย์ที่ดังสุดในโลก “ฌอน ล็อคฮาร์ท” หนุ่มหน้าตาดีวัย 18 ปี ฝันอยากจะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง แต่หลังจากที่เขาได้พบกับ “สตีเฟน” ผู้ก่อตั้ง “คอบร้า วิดีโอ” ฌอนจึงได้เริ่มต้นการแสดงในหนังโป๊เกย์ในฉายา “แบรนท์ คอร์ริแกน” จากนั้นไม่นาน เขาก็กลายเป็นเซ็กซ์ซิมโบลเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่หนังเผยแพร่ออกไป เหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อ “โจ” และ “ฮาโรลด์” เหล่าโปรดิวเซอร์ฝีมือดีค่ายคู่แข่ง พยายามช่วงชิงตัวฌอนมาแสดงในหนังของตัวเอง King Cobra : คิงคอบร้า เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก เตรียมตัวฉาว 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

งานนี้ย้ำกันอีกครั้ง ภาพยนตร์ 3 เรื่องนี้ เรท 18+ เป็นภาพยนตร์เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ผู้ปกครองควรเตือนลูกหลาน…!!!

Cr. www.majorcineplex.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น