นิยมพานิช จัดงานครบรอบ 4 ปี พร้อมเปิดตัว HONDA Rebel500

เมื่อค่ำของวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2559 บริษัทนิยมพานิช ฮอนด้า บิ๊กวิง เชียงใหม่ ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า “ตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยตลอด 10 เดือนที่ผ่านมามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของ ฮอนด้า มีการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี วันนี้เป็นวันครบรอบ 4 ปีของ ฮอนด้า บิ๊กวิง เชียงใหม่ เราจึงได้จัดงานครบรอบ 4 ปี เชิญลูกค้าฮอนด้ามาร่วมฉลองกันในบรรยากาศงานวัดแบบสบายๆมีการจัดให้ยิงตุ๊กตา การโยนห่วง และฟังดนตรี 3 ชิ้นจาก แดง แฟนตาสติค ที่มาให้ความบันเทิงด้านเสียงเพลงได้อย่างสุดมัน พร้อมกับการเปิดตัว ฮอนด้า รีเบิล 500 ซึ่งเป็นรถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์รุ่นใหม่ล่าสุดของโลก ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Express Yourself ให้ผู้ขับขี่ได้บ่งบอกตัวตนอย่างชัดเจนและใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด เปิดรับจองให้คนไทยได้เป็นเจ้าของก่อนใครในโลก เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถในแนวไลฟ์สไตล์”

Honda Rebel 500 เป็นรถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์ มาพร้อมโครงสร้างแบบมินิมอล ล้อและยางมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ที่นั่งผู้ขับขี่มีความสูงเพียง 690 มิลลิเมตร ในขณะที่เบาะคนซ้อนสามารถถอดออกได้ พร้อมชุดไฟหน้ากลมในโคมอลูมินัม ไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยมแบบคลาสสิก แผงมิเตอร์แบบแอลอีดีแบล็คไลท์สีฟ้า ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ 500 ซีซี 2 สูบ ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ มีระบบเบรก ABS เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Honda Rebel 500 ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทาด้าน สีแดง และสีดำ พร้อมรุ่นแต่งพิเศษ Rebel Uncommon Edition จำนวนจำกัดเพียง 200 คัน เคาะราคาจำหน่ายรุ่น Standard อยู่ที่ 220,000 บาท รุ่น Uncommon Edition อยู่ที่ 237,000 บาท ท่านที่กำลังมองหา บิ๊กไบค์เอาไว้ขับเล่น หรือเข้าก๊วนกับเพื่อนๆ วันนี้แวะไปชม ฮอนด้า รีเบิล 500 ได้ที่ ฮอนด้า บิ๊กวิง เชียงใหม่ โชว์รูม บริษํัทนิยมพานิช ถนนราชดำเนิน ถ้าโชคดีก็จะได้สัมผัสกับตัวจริง แต่ถ้าโชคร้ายก็คงได้แค่ดูในแผ่นโปสเตอร์ เพราะได้ข่าวว่า ฮอนด้า รีเบิล 500 ในประเทศไทยมีเพียง 4 คันเท่านั้น แต่ก็มีกำหนดส่งมอบไม่เกินเดือนมกราคม 2560 นี้ แต่ท่านต้องไปจองไว้ก่อนนะครับ เพราะงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ที่เมืองทองธานีที่ผ่านมา ฮอนด้า รีเบิล 500 มียอดจองเกือบ 500 คัน เท่ากับชื่อรุ่นพอดี แต่ท่านไม่ต้องห่วง รีเบิล เป็นรถที่ผลิตในบ้านเรา การส่งมอบคงไม่เกินหนึ่งเดือนเป็นอย่างช้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น