เปิดท่องเที่ยวเชียงดาวท่ามกลางหมอกหนาว

เปิดท่องเที่ยวเชียงดาวท่ามกลางหมอกหนาว
รองพ่อเมืองเชียงใหม่เปิดท่องเที่ยวอำเภอเชียงดาว เชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสหมอกหนาวเย็นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ที่อำเภอเชียงดาว
ที่ว่าการอำเภอเชียงดาว นายสราวุฒิ วรพงษ์ นายอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายจิรวัฒน์ วงศ์ไชย ประธานวิสาหกิจท่องเที่ยวอำเภอเชียงดาว นายชัยณัฐ สิทธิมล นายกสโมสรโรตารี่อำเภอเชียงดาว พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว ร่วมกันปล่อยแถวปั่นจักรยาน 200 คนปั่นท่ามกลาหมอกหนาวไปจนถึงบริเวณเวทีเปิดงาน ปันใจ ไปเชียงดาว ที่บริเวณหน้าวัดถ้ำเชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยมี นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าววัตถุประสงค์ก่อนตีฆ้องเปิดงาน โดยช่วงค่ำมีการจัดงานเชียงดาวย้อนยุคในชื่อ เริงปอย คอยเธอ โดยแต่งกายย้อนยุคร่วมรับประทานอาหารฟังดนตรีที่ร้านสุดใจร้าย บริเวณห้าแยกบายพาสด้วย
นายจิรวัฒน์ วงศ์ไชย ประธานวิสาหกิจท่องเที่ยวอำเภอเชียงดาว เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมปันใจไปเชียงดาวครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจพร้อมให้นักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวเย็น โดยจะท่องเที่ยวโดยการใช้จักรยานไปตามจุดต่างๆได้ เพื่อสัมผัสหมอกที่สวยงามและอากาศหนาวเย็นทั้งในเขตตัวเมืองและท่องเที่ยวสำคัญต่างๆและเพื่อเปิดรับการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น