เมืองแม่โจ้ส่งท้ายปีมอบเครื่องฟองไต/เตียงให้ รพ.สันทรายและผู้ป่วยในชุมชน

เมืองแม่โจ้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2560 คืนความสุขให้พี่น้องประชาชน ในวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ณ สนามโรงเรียนบ้านห้วยเกี๋ยง โดยมีนายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ประธานในพิธี และนายอดุลย์ ฮวกนิล นายอำเภอสันทราย ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีมอบเครื่องฟอกไต มอบเตียงผู้ป่วยให้กับชุมชน และโรงพยาบาลสันทราย

นายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย กล่าวว่า ในวันที่ 30 ธันวาคม 2559 จะได้มีพิธีมอบเครื่องฟอกไต จำนวน 1 เครื่องให้กับโรงพยาบาลสันทราย เอาไว้ใช้เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคไต พร้อมกับมอบเตียงพยาบาลเพื่อรองรับผู้ป่วย โดยมอบให้ทั้งโรงพยาบาลสันทรายและผู้ป่วยในชุมชน ในวันเดียวกัน ตนเองจะได้จัดแถลงผลงานในรอบ 8 ปีที่ดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรี ให้ประชาชนได้ทราบ ในการพัฒนาเทศบาล ถึงนโยบายหลัก ที่กำหนดไว้ในแผนพัฒนา เช่น ปัญหาขยะหมดไปจนได้รับโล่รางวัลจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในการผ่านเกณฑ์ประเมินด้านการบริหารการจัดเก็บขยะมูลฝอยและของเสียที่เป็นอันตรายจากชุมชนได้รับรางวัล1ใน6ของประเทศ เป็นเทศบาลที่ติดอันดับ1 ใน 5 และได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานโครงการลดเมืองร้อนด้วยมือเรา ปีที่10 จากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นอกจากนั้นยังมีการจัดตั้งสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ ส่งเสริมด้านการศึกษา ศิลป วัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของท้องถิ่น ด้านสวัสดิการสุขภาพ การกินดีอยู่ดี การสร้างงาน สร้างรายได้ เป็นต้น จนเป็นที่ยอมรับของประเทศ จึงเป็นที่มาของราวัลเกียรติยศต่างๆมากมาย พร้อมกันนี้จะได้จัดกิจกรรมงานส่งท้ายปี เพื่อมอบความสุขให้กับประชาชน โดยนำกับศิลปินเพื่อชีวิต มาลี ฮวนน่า และ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ให้ชมอีกด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น