มงคล โชว์วงสวิง คว้าแชมป์กอล์ฟ การกุศลที่ลำพูน พ่อเมืองลำพูน ประธานมอบ

มอบถ้วยรางวัล…….นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้กับ นายมงคล สุกใส อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ที่ชนะการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ลำพูนโอเพ่น 59 ที่สนามกอล์ฟ กัสซันขุนตาลกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท

นักกอล์ฟจากหลายจังหวัดร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ลำพูนโอเพ่น เพื่อนำรายได้สนับสนุนในกิจการสาธารณกุศลของแม่บ้านมหาดไทย และเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน อดีตรองผู้ว่า เชียงใหม่ มงคล สุกใส โชว์วงสวิงคว้ารางวัลในการแข่งขันที่สนามกัสซัน ขุนตาล

ที่สนามกอล์ฟ กัสซันขุนตาลกอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ตำบลทาปลาดุก อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน มีการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ลำพูนโอเพ่นนักกอล์ฟ ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดานักกอล์ฟจากภาคเหนือ และ จังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศมาร่วมการแข่งขันกว่า 160 คน ร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ลำพูนโอเพ่น 2560

ทั้งนี้เพื่อนำรายได้ไปสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลของแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำพูน และ เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน และเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่นิยมการเล่นกอล์ฟได้มาสัมผัส บรรยากาศของสนามกอล์ฟท่ามกลางธรรมชาติ ที่ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน

ภายหลังจากที่จบการแข่งขัน นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน, นายธรรมนูญ ชูทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลำพูน, ดร. นิรันดร์ ด่านไพบูลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน และ ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน ได้ร่วมกันมอบถ้วยรางวัลให้แก่ ผู้ที่มีผลการแข่งขันชนะ ลำดับที่ 1 – 3 ในแต่ละประเภท

หลังพิธีมอบรางวัล นายวีระชัย ภู่เพียงใจผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้กล่าวขอบคุณ นักกอล์ฟที่ร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ลำพูนโอเพ่น สำหรับเงินรายได้จากการจัดการแข่งขันทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน จะนำไปสบทุนในการจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือ ผู้ขาดโอกาส และสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดลำพูนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น