‘พยัคฆ์’ จัดประกวด CMFC 2017 GIRL GANG CONTEST

เชียงใหม่ เอฟซี จัดประกวด CMFC 2017 GIRL GANG CONTEST เพื่อคัดเลือกสาวสวย บุคลิกดี และมีใจรักกีฬา เพื่อร่วมงานกับสโมสรฯในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ภายใต้การบริหารงานแบบมืออาชีพ เพื่อการพัฒนาของสโมสรฯให้ก้าวสู่ระดับมาตรฐานสากล และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในทุกด้าน

ล่าสุดทางสโมสรฯเปิดรับสมัครสาวสวย บุคลิกดี ที่มาพร้อมความสดใส มีใจรักกีฬา เพื่อร่วมประกวด CMFC 2017 GIRL GANG CONTEST โดยมีคุณสมบัติ เพศหญิง อายุระหว่าง 20-27 ปี ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 cm. สถานภาพโสด กำลังศึกษาหรือสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป

ผู้ชนะการประกวด จะได้ร่วมงานกับสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆของสโมสรฯ รวมถึงได้รับรางวัลจากผู้สนับสนุน อาทิ YI Camera, SF CINEMA, MAXX professional fitnessสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 12 มกราคมนี้ และจะมีการออดิชั่นใน วันที่ 14 มกราคม 2560 ที่ CMFC Shop ห้างเมญ่า จ.เชียงใหม่

สาวสวยที่สนใจ ส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการทำงาน มาที่ email : [email protected] โดยระบุFacebook หรือ Instagram ของตัวเอง พร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด 2 ใบ (แบบครึ่งตัวและเต็มตัว) สำเนาบัตรประชาชน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 089-7569189

ร่วมแสดงความคิดเห็น