นิสสัน Note เป็นอีโคคาร์เฟส 2 แน่นอน

นิสสัน โน๊ต Note เป็นรถยนต์คอมแพคขนาด 1,200 ซีซี ญี่ปุ่นผลิตออกจำหน่ายในประเทศเองมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และ โน๊ต ปี 16 ก็ยังมีออกจำหน่ายในญี่ปุ่น รูปทรงก็สวยกว่านิสสัน มาร์ช ที่จำหน่ายในประเทศไทยเอาการอยู่ แต่ว่าภายในนั้นเหมือนกับนิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า เกือบทุกอย่าง เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเลย ไม่ว่าฝาปิดช่องแอร์ คันเกียร์อัตโนมัติ รวมถึงอุปกรณ์ภายในห้องโดยสาร เหมือนหรือคล้ายกันมาก เรียกได้ว่าถ้าไม่สังเกตุดีๆจะไม่รู้เลยว่านี่เป็นนิสสัน โน๊ต หรือว่านิสสัน อัลเมร่ากันแน่

จากกระแสว่อนทางโลกโซเชียลว่า ปี 60 ที่จะถึงนี้ค่ายนิสสันมอเตอร์ ประเทศไทย จะเริ่มวางขายรถอีโคคาร์ เฟส 2 เป็นรายแรก และก็คงเป็นนิสสัน โน๊ต แน่นอนแล้วที่จะออกวางจำหน่ายในประเทศไทยในราวต้นปี 17 นี้ ตอนนี้ทราบว่า ดีลเลอร์หรือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสันในประเทศไทยกำลังเตรียมตัวเดินทางไปทดสอบสมรรถนะของนิสสันโน๊ต ก็คงเปิดให้จองตั้งแต่กลางเดือน มกราคม 2560 นี้ และจะส่งมอบให้กับลูกค้าในราวเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ก็เป็นนิสสันอีกนั่นแหละที่มีอีโคคาร์เฟส 2 จำหน่ายก่อนเพื่อน ท่านที่กำลังอยากได้รถยนต์ประหยัดน้ำมันมาใช้ ก็อดใจรถสักหน่อยนะครับ ปี 60 นี้นิสสันมีข่าวดีมาให้ท่านได้ชมแน่นอน

สำหรับ นิสสัน โน๊ต ใช้เครื่องยนต์ 1,200 ซีซี บล็อคประหยัดน้ำมันที่ใช้ใน นิสสัน มาร์ช โฉมปัจจุบัน ซึ่งเครื่องยนต์รุ่นนี้มีความทนทาน และประหยัดน้ำมัน ถ้าให้ดีต้องเพิ่มพัดลมไฟฟ้าอีกหนึ่งตัว เพราะมาร์ชตัวเก่าใช้พัดลมแค่ตัวเดียวมันทำงานหนักมากและมีปัญหาเกิดขึ้นบ่อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น