7 วัน อันตราย น้องซิ่งหลับใน ทำพี่หัวฟาดพื้น ชม.สังเวยอีกศพ

ซิ่งดับ……..ตำรวจ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมทีมกู้ภัยและแพทย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลี่ยงเมือง บ้านท่าจำปี ม.8 ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังเกิดเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้ม มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย

สังเวยอีก 1 ศพ ช่วงรณรงค์ 7 วันอันตราย สองพี่น้องไปเที่ยวงานฤดูหนาว ขับรถกลับบ้าน ระหว่างน้องชายเป็นคนขับเกิดง่วงหลับใน รถเสียหลัก แฉลบ พี่สาวที่ซ้อนท้ายมาตกรถศีรษะกระแทกพื้นถนนอย่างจังดับคาที่ ส่วนฝ่ายน้องบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนแจ้งญาติทราบและมารับศพต่อไป

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณเวลา 01.00 น. วันที่ 4 ม.ค.60 โดยทาง พ.ต.ท.พิสิษฐ์ ใจดี พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้มเองมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนเลี่ยงเมือง บ้านท่าจำปี ม.8 ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ และได้ประสานแจ้งไปยังทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสันป่าตอง โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางไปถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ พบศพหญิงนอนเสียชีวิต 1 ราย อยู่บนถนนในช่องทางที่ 2 ใกล้เกาะกลางถนน สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายจุดและมีเลือดไหลท่วม ถัดไปประมาณไม่ถึง 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฒ 7994 เชียงใหม่ ล้มอยู่บนถนนในช่องทางเดียวกัน นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

โดยจากการตรวจสอบชื่อผู้ประสบเหตุทั้ง 2 คน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส. ชุติมา แซ่ลี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190 ม.7 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ส่วนฝ่ายชายที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายรุ่งเพชร แซ่ลี อายุ 15 ปี ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายรุ่งเพชร แซ่ลี ได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุโดยมี น.ส.ชุติมา แซ่ลี ผู้เสียชีวิต นั่งซ้อนท้าย เดินทางกลับจากไปเที่ยวงานฤดูหนาวในเมืองเชียงใหม่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายรุ่งเพชร ผู้ขับขี่เกิดอาการง่วงและหลับในทำให้รถเสียหลักล้อเบียดกับเกาะกลางถนนสะบัดไปมาจนผู้ขับขี่และผู้ตายตกจากรถ และศีรษะกระแทกพื้นถนนอย่างแรงจนเสียชีวิต ส่วนนายรุ่งเพชร ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาซ้าย และรถจักรยานยนต์ได้วิ่งไปเองอีกประมาณเกือบ 100 เมตร จึงล้มลง อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตร พร้อมทั้งได้แจ้งให้ทางญาติมารับศพผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น