โบว์ลิ่งการกุศล ชมรมผู้สื่อข่าวฯ ขยับจัด 28 มค.60 ที่กาดสวนแก้ว ถ้วย มล.ปนัดดา

ชมรมผู้สื่อข่าว เชียงใหม่ จะจัดการแข่งขันทอยแก่นชิงถ้วยเกียรติยศของ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ อดีต ผวจ.เชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2560 ณ บุลลี่โบว์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่ ขอขยับไปจัดในวันที่ 28 มกราคม 2560 สถานที่เดิม เนื่องจากมีเหตุขัดข้องทางเทคนิค ทางชมรมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ จึงได้ขยับวันแข่งออกไป

นายมานิตย์ เข็มคำ ประธานชมรมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ แจ้งว่า ทางชมรมฯจะได้จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยรางวัล ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีฯ และอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2560 ที่บุลลี่โบลว์ ชั้น 4 ศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว ขอเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันที่ 28 มกราคม 2560 ซึ่งจะเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการหารายได้มาใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆของ ชมรมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลครั้งนี้จัดแข่งขันประเภททีม 2 คนไม่จำกัดเพศและวัยจัดแข่งขันแบบคู่สไตร์คและคี่สแปร์ การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลครั้งนี้ จำหน่ายในราคาบัตรละ 1,500 บาท

สำหรับรางวัลในการแข่งขัน มีประเภททีม 2 คน ได้แก่ ทีมชนะเลิศ ถ้วยเกียรติยศของ ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ถ้วยเกียรติยศของ นายสัญชัย เกตุวรชัย อธิบดีกรมชลประทาน และทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ถ้วยเกียรติยศของ นายคมสัน สุวรรณอัมพา ผอ.ศูนย์ ปภ.เขต 10 ลำปาง รางวัลถ้วยเกียรติยศ รองชนะเลิศอันดับ 3 ของ นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงใหม่

ประเภทบุคคล2 เกมสูงสุดชาย ถ้วยรางวัลเกียรติยศ ของ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ชนะเลิศบุคคลหญิงคะแนนรวมสูงสุด 2 เกม ถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.เกษมสุข ตาคำ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 รางวัลชนะเลิศบุคคล เกมเดียวสูงสุดชาย จะได้รับถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ต.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รรท.ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 รางวัลชนะเลิศบุคคล เกมเดียวสูงสุดหญิง ถ้วยเกียรติยศของ ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ รางวัลบู้บี้ชาย ถ้วยของนาย ชาญชัย กีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ รางวัลบู้บี้หญิง ถ้วยของ นางวิภาวัลย์ วรพุฒิพงศ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น