“นางสาวเชียงใหม่”ในดวงใจ

เป็นปีแรกที่สร้างสีสันกับการประกวด…นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ!!
ที่สร้างความหฤหรรษ์ให้กับผู้ชมเมื่อผู้เข้าประกวดทั้ง 14 คน จำแลงกายมาร่วมประกวดย้อนสีสันคืนสู่ยุคอดีตที่ “นางสาวเชียงใหม่” เคยครองตำแหน่งและได้สร้างความประทับใจ ที่ผู้เข้าร่วมประกวดทั้งหมดจะแต่งกายชุดประกวดในยุคอดีตนั้น และจะต้องมาเล่าความประทับใจของ “นางสาวเชียงใหม่” ที่ผ่านมาในอดีตที่ผู้เข้าประกวดยึดถือเป็น “นางสาวเชียงใหม่เป็นดวงใจ”
ผลการประกวดปรากฏว่า “วัชรากานต์ กันใหม่” ที่นางสาวเชียงใหม่ดวงใจคือ “พิมพิไล ไชโย” ผู้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่เมื่อปี 2531 คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครอง ได้เล่าเรื่องราวนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจได้อย่างละเอียดและรอบรู้ในข้อมูลจริงๆว่า “พิมพิไล ไชโย” จากเวทีนางสาวน่าน และนางสาวแพร่ จนมาคว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 31 และไปประกวดเวทีนางสาวไทยที่กรุงเทพฯได้ตำแหน่งรอง เงินรางวัลจากการประกวดเวทีทั้งหมดเธอได้มอบให้กับการกุศล และต่อไปได้เข้าสู่วงการบันเทิงมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศ
ส่วนตำแหน่งรองนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ได้แก่ “พีรานันท์ บุญมา” ที่จำแลงเป็น “แสงเทียน ศรีนพรัตน์” (นางสาวเชียงใหม่ปี 2538) และ “แก้วลอดฟ้า รัตนภาเทวี” จำแลงมาเป็น “พรรณิภา นันทยา” (นางสาวเชียงใหม่ปี 2499) และ “ตะวัน วงค์ใจ” จำแลงมาเป็น “วรลักษณ์ ใจจา” (นางสาวเชียงใหม่ปี 2557)
“นางสาวเชียงใหม่ ในดวงใจ”…..จัดหรรษาอย่างงี้ปีหน้าน่าจะมีรอบสอง!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น