6-12 มกรานี้จากเกษตรแปรรูปมาเป็นสิน ค้า OTOP งาน UNSEEN LANNA 2017

ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้า นาชาติจัดโดยภาคเหนือตอนบน
ตระเวณไปตามสวน ไร่ นา หรือนจุดเกษตรกรรมอื่น ๆ มาทั่วภาคเหนือกับเรื่องที่น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน”พ่อหลวงแช่ม”ถือว่าเป็นผู้เขียนที่เสริมกับหน้าเกษตรในแต่ละวัน สรุป! แล้วเรามีกันสามคนที่ช่วยกันตระเวณดูสิ่งที่จะเป็นประโยชน์ต่อสังคม
แล้วสิ่งที่อยากจะเขียนมันก็เริ่มขึ้นเมื่อคุณวิวัฒน์ กิตติพรพ่นิชย์ ประธานบริษัทวีซายน์ มีเดีย จำกัดเรียนเชิญไปแถลงข่าวการจัดงาน Unseen Lanna
2017 สถานที่นั้นคือศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 59 ที่เพิ่งจะผ่านมา ณ ห้องสัมนา อาคาร SMEs2
โดยได้บเกียรติจากท่าน กฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่มาเป็นประธานร่วมแถลงก่อนที่งานจะมีพร้อมด้วยท่าน โชคชัย แก้วป่อง พัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ และ วิลาวัลย์ วรพุฒิพงศ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่อีกท่านหนึ่ง อ้อ อีกท่านหนึ่งคือท่านมาโนช ผู้เชี่ยวชาญสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กับสินค้า Otop ล้านนาจาก 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบนงานแถลงข่าวถือว่าสื่อมวลชนให้ความคัญกับงานมากทีเดียว
และหนึ่งในนั้นก็คือพ่อหลวงแช่มผมนี่แหละที่สะเออะไปร่วมด้วย และงาน Unseen Lanna 2017 เริ่มขึ้นมาแล้ว
งานเปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 60 นี้ความตระกาลตาของ
งานบวกกับความอลังกาลของร้านค้าและสินค้าที่มีคุณภาพจากทุก ๆ มุมพื้นบ้านของหมู่เฮาที่คัดสินค้าจากเกษตรมาแปรรูปมาเป็นสินค้าที่จำหน่ายอยู่ในงานตอนนี้
นี่แหละสาเหตุอยากที่จะบอกกันว่านี่คือเกษตรแปรรูปมาขายและจำหน่ายในงานUnseenนี่แหละ
อย่างที่บอกว่าเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม งานจะมีไปจนถึง 12 มกราคม 60
งานจะเริ่มตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไปจนถึง 21.00 น. สถานที่เขียนบอกกันไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ เอ้าย้ำกันอีกครั้งแวะไปดูกันเถอะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น