ชวน นร.ประกวดคลิป หัวข้อ”ตามรอยเท้าพ่อ”


วัฒนธรรมแพร่ชวนเยาวชน ส่งคลิป VDO หัวข้อ “ตามรอยเท้าพ่อ” ชิงเงินรางวัล กว่า 15,000 บาท
นางรุจิกาญจน์ ทันใจ วัฒนธรรมจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า – ระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า ร่วมประกวดคลิปวีดิโอ ความยาว 60 วินาที ภายใต้หัวข้อ “ตามรอยเท้าพ่อ” คลิปวีดิโอไม่จำกัดเทคนิคและวิธีการนำเสนอ สามารถส่งผลงานในนามบุคคล หรือทีม (ทีมละไม่เกิน 3 คน) โดยมีเงินรางวัลพร้อมเกียรติบัตรทุกรางวัล รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 7,000 บาท / รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 5,000 บาท / และรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 3,000 บาท
วัฒนธรรมจังหวัดแพร่ กล่าวว่า ในคลิป VDO ต้องมีชื่อและโลโก้ของกระทรวงวัฒนธรรม ในท้ายเครดิต, ชื่อคลิปและแนวคิดง่ายต่อการจดจำ ผลงานต้องไม่ลบหลู่ต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่ใช้ถ้อยคำที่เป็นการดูหมิ่น เสียดสีและก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ / เนื้อหา ภาพ เสียง คลิป VDO ซอฟต์แวร์ ต้องไม่ระเมิดกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ และทรัพย์สินทางปัญญา ความละเอียดของไฟล์ผลงานไม่ต่ำกว่า 720 พิกเซล หรือ 1280 x 720 ประเภทไฟล์ wmv, mp3, mp4, mov หรือ flv
“การจัดการประกวดคลิป VDO ภายใต้หัวข้อ “ตามรอยพ่อ” เพื่อให้เด็กและเยาวชนที่ใช้การสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี โดยการน้อมนำพระบรมราโชวาท และพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่เกี่ยวกับความเสียสละ ความอดทน ความกตัญญู ความสามัคคี การรักษาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ โทรศัพท์ 054-625496 ต่อ 203 เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560

ร่วมแสดงความคิดเห็น