ดวงตะวัน ชวนชิม “นกพิราบฮ่องกง” และบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อเที่ยง


สำหรับ “นักกิน” ที่ชื่นชอบรับประทานเมนู “สัตว์ปีก” โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนู “นก” วันนี้แนะนำให้ลองแวะมาชิมกันได้ ณ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่
ซึ่ง “โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่” ขอนำเสนออาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 ที่เป็นห้องอาหารจีนที่อยู่สูงที่สุดของเมืองเชียงใหม่หรือภาคเหนือเลยก็ว่าได้ ที่นอกจากจะอยู่สูงแล้ว รอบด้านของห้องยังเป็นกระจกใส สามารถชมทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ และทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามได้ในแบบฉบับ 360 องศา
โดยในห้วงเวลานี้ขอแนะนำอาหารพิเศษกับ “โปรโมชั่นนกพิราบฮ่องกง”…!!!
“นกพิราบฮ่องกง” เป็นสุดยอดเมนูอาหารจีน อีกเมนูหนึ่งที่ชาวฮ่องกง นิยมรับประทานมาก ซึ่งเชฟคัดสรรค์นกพิราบฮ่องกงเกรดดี มาปรุงอย่างพิถีพิถัน ครบเครื่องครบรส ชวนลิ้มลอง อาทิ นกพิราบฮ่องกงอบพริกเกลือ เสิร์ฟมาทั้ง ตัว อบกรอบ หอมกรุ่น รับประทานได้ทั้งตัว หรือ “นกพิราบฮ่องกงตุ๋นทรงเครื่อง” อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของเครื่องเครายาจีน และสมุนไพรจีน ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย บำรุงกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะ ในสนนราคาเพียงที่ละ 450 บาทสุทธิ ให้บริการทุกวัน ทั้งมื้อเที่ยงเวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00-22.00 น.
และขอแนะนำ “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อเที่ยง” กับหลากหลายเมนู ไว้รอทุกท่าน กับเมนูใหม่ล่าสุด ท้าให้ลองกับ “ฮะเก๋าหยก และใจแอนท์ เสี่ยวหลงเปา” และชวนลิ้มรสเมนูอีกมากมาย อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง, ฮะเก๋าตัวปลา, ขนมจีบหูฉลาม, ลูกชิ้นกุ้งซอสข้าวโพด, พริกหวานนึ่งเต้าซี่, กระเพาะหมูเกี่ยมฉ่าย, ปลาหมึกทรงเครื่อง, วุ้นเส้นทรงเครื่อง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดหอยเชลล์, ซาลาเปาไส้ครีมลาวา หรือที่รู้จักกันดีคือ ซาลาเปาไส้ไหล, ซาลาเปาไส้หมูแดง, ซาลาเปาญี่ปุ่น, หมั่นโถวข้าวเหนียวดำถั่วลิสง
นอกจากนั้นยังมี เป็ดย่างหรือเนื้อปลากะพงผัดน้ำแดง, ข้าวผัดหยางโจวหรือบะหมี่ผัดฮกเกี้ยน, สาคูแคนตาลูปเย็น หรือบัวลอยงาดำน้ำขิงร้อน เป็นของหวานปิดท้าย
ทั้งหมดนี้ “อิ่มไม่อั้น” ในสนนราคาเพียงท่านละ 412 บาทสุทธิ/เด็กต่ำกว่า 12 ปี 206 บาทสุทธิ พิเศษ…ทุกวันพุธ…มา 4 จ่าย 3 !! ให้บริการทุกวัน มื้อเที่ยงเวลา 11.30-14.30 น. ณ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ สามารถสำรองโต๊ะที่ โทรศัพท์ 053-905000 ต่อ 82406

ร่วมแสดงความคิดเห็น