“สวนสัตว์เชียงใหม่” พาเพลิน “วันเด็ก” 14-15 มกราคม 2560

เป็นที่น่าอิจฉาเล็กๆ ที่ใน “วันเด็ก” นี้ มีกิจกรรมดีๆ ให้ผู้ปกครองได้เลือกพาเด็กๆ ไปสัมผัสมากมาย อย่างที่ “สวนสัตว์เชียงใหม่” เขาก็มีให้ โดย สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมดีๆ ในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ซึ่งภายในงาน
ยังมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนนำของขวัญมาร่วมกิจกรรมกับทางสวนสัตว์เชียงใหม่มากมาย เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆ หนูๆ ได้แสดงออกถึงความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พร้อมรับสาระความรู้ ทั้งทางด้านการ
อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสัตว์ป่านานาชนิด

ภายในงานยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมลงนามถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช นิทรรศการตามรอยพ่อ เศรษฐกิจพอเพียง และกิจกรรมตัดผมฟรีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล
อีกทั้งยังมีเกมส์ที่ให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่อีกด้วย และในจุดเวทีใหญ่บริเวณหน้าเวที และเวทีหน้า ส่วนจัดแสดงแพนด้า มีการแสดงโชว์ความสามารถของสัตว์ พร้อมรับของรางวัลและของที่ระลึกมากมาย เท่านี้ยังไม่พอ ยังพบกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่าที่น่ารัก ในกิจกรรม “มินิซู สวนสัตว์สัมผัสได้” อีกด้วย ณ บริเวณลานดอกไม้ สวนนายยังก์ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด กิจกรรมถ่ายภาพกับจุด Landmark ใหม่ของสวนสัตว์เชียงใหม่ พบกับหมีแพนด้าท้าลมหนาว ณ สวนหลังบ้าน

นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์ความสามารถของสัตว์แสนรู้ รอให้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมทั้งเหล่าบรรดามาสคอตสุด
น่ารัก ที่รอต้อนรับเป็นพิเศษ เพื่อเป็นสีสันภายในงานวันเด็ก แล้วงานนี้ “อย่าลืม!” มาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ พร้อมรับของรางวัลมากมาย ในงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 14 – 15 มกราคม 2560 ณ สวนสัตว์เชียงใหม่

เที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติปีนี้ “สุดสนุกสุดหรรษาและมีความสุข” ต้องที่นี่ที่เดียว สวนสัตว์เชียงใหม่มอบสิทธิพิเศษให้กับน้องๆหนูๆ ที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ฟรี นักเรียน ม.ต้น ม.ปลาย แสดงบัตรนักเรียนและแต่งกายชุดนักเรียน เข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ฟรี !! พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม “ฟรี” ตลอดงาน!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น