“เซ็นทรัลเฟสฯ เชียงใหม่” มอบสิ่งดีๆ ให้เด็ก กับ “คิดส์ฟันเฟส”

วันเด็กนี้ เด็กๆ ได้สนุกกันทั้งวันแน่นอน เนื่องด้วยมีกิจกรรมดีๆ สำหรับเด็กให้สัมผัสกันอย่างหลากหลาย ซึ่งที่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่” เขาก็จัดให้

งานนี้ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” ชวนเที่ยว “เทศกาลวันเด็ก” ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เนรมิตทุกพื้นที่ของศูนย์การค้า สร้างความสุขให้น้องๆ หนูๆ พร้อมกิจกรรมสุดสนุกมากมาย พิเศษสุดรับของเล่น ของที่ระลึกแบบจุใจกว่า 2,000 ชิ้น ให้น้องๆ ได้สนุกไปกับเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่อย่าง ชิงช้าสวรรค์ใจกลางศูนย์การค้า เครื่องเล่นบ้านบอลที่สุดอลังการ นำเข้าจากต่างประเทศ, Fashion Show เด็ก ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ, การแข่งขัน Cover
Dance รวมเพลงฮิตประจำวันเด็ก ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

การแข่งขัน Balance Bike Fest by Strider ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, กิจกรรมดูดาว, นิทรรศการจากสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ, พร้อมชวนน้องๆ ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร และการแสดงดนตรี ร้องเพลงประสานเสียง บทเพลงพระราชนิพนธ์ ของน้องๆ จากสถาบันต่างๆ

คิดส์ฟันเฟส Kid’s Fun Fest สุข เล่นสนุก อย่างสร้างสรรค์ ฟรี !!!

นอกจากนี้ตลอดงานยังพบกิจกรรมมากมาย จัดเต็มภาย ไม่ว่าจะเป็น Balance Bike Fest 2017 by Strider @ CentralFestival Chiangmai 2017 ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งหมด 5 รุ่นประกอบด้วย รุ่น 2 ขวบ,
รุ่น 3 ขวบ, รุ่น 4 ขวบ, รุ่น 5 ขวบ และรุ่นพิเศษรุ่น OpenClass อายุไม่เกิน 6 ขวบ (แต่ละรุ่นรับจำนวนไม่เกิน 36 คน)

ทั้งยังมาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพกไปกับคุณหนูสายแดนซ์ การประกวด Cover Dance “เพลงเก๋า วันเด็ก” ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ผู้เข้าร่วมประกวดไม่จำกัดเพศ ที่มีอายุระหว่าง 6 –12 ปีและร่วม
สนุกสนานไปกับ Kids Fashion Show “ความฝันของหนู” รับสมัครในเพจ myDNA Chiangmai & Kid’s Academy สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-998999 ต่อ 1234

แล้วงานนี้มาพบกัน ในวันที่ 14-15 มกราคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ คิดส์ฟันเฟส Kid’s Fun Fest สุข เล่นสนุก อย่างสร้างสรรค์ “ฟรี!!!” ตลอดงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น