“โลตัส เอ็กซ์เพรส”จัด แสตมป์”กังฟู แพนด้า”

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จัดหนักรับปีใหม่ 2560 งัดกลยุทธ์ แสตมป์สู้ศึกร้านขนาดเล็ก ส่ง “กังฟู แพนด้า” คาแรกเตอร์สุดกวนมัดใจลูกค้า พร้อมจัดหนักของพรีเมี่ยมคุณภาพดี เน้นสะสมน้อยได้ของเร็ว สะท้านทั่วยุทธจักรในคอนเซ็ปต์ใครๆ ก็เอื้อมถึง ด้านพันธมิตรขานรับเพียบจัดทัพสินค้าแจกแสตมป์เพิ่มกว่า 200 รายการ รวมถึงอาหารสดเกือบครึ่งร้อยรายการ

มร. มาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ประสบความสำเร็จอย่างมากมายจากแคมเปญสะสมแสตมป์ ไม่ว่าจะเป็น บีดั๊ก ,สนู๊ปปี้,โดราเอมอน ซึ่งเริ่มต้นปี 2560 นี้เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ได้คัดเลือก “กังฟู แพนด้า” ปรมาจารย์สุโค่ยผู้พลิกยุทธภพกับเพื่อนจอมยุทธทั้ง 5 มาเป็นพระเอกกับแคมเปญแสตมป์รอบใหม่ โดยนำคาแรกเตอร์ FUN &ACTIVE มาสร้างประสบการณ์ใหม่ในการแลกของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าทั่วประเทศ

“ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสได้ทำวิจัยทางการตลาดพบว่า กังฟู แพนด้า เป็นคาแรคเตอร์หนึ่งที่ผู้บริโภคคุ้นเคย และได้รับความนิยมมาก จึงเลือกเป็นคาแรคเตอร์ของแคมเปญสะสมแตมป์ต้อนรับปีใหม่ เน้นสินค้าพรีเมี่ยมต้องคุณภาพดีและมีประโยชน์ใช้สอย โดยลดจำนวนสะสมให้ง่ายขึ้นสูงสุดคือ 890 ดวง เริ่มสะสมตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม -5 เมษายน 2560 พร้อมแลกซื้อของพรีเมี่ยมได้ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มรายการ 5 มกราคม-12 เมษายน พ.ศ.2560”
สำหรับของพรีเมี่ยม ในแคมเปญล่าสุด นำคาแรคเตอร์ของตัวละครเอก อาโป ในภาพยนตร์เรื่อง กังฟู แพนด้า 3 มาสร้างสรรค์เป็นของพรีเมี่ยม 2 คอลเลคชั่น โดยคอลเลคชั่นแรกประกอบด้วย ชุดแก้วคู่สะท้านภพ มูลค่า 599 บาท (แสตมป์ 90 ดวง+ 1 บาท) ,ชุดจานชามจอมโอชา 3 in 1 มูลค่า 1,090 บาท (แสตมป์ 180 ดวง+ 1 บาท) ,ที่นอนเจ้าสำราญมูลค่า 1,890 บาท (แสตมป์ 420 ดวง+ 1 บาท),ชุดปิกนิคกังฟูปาร์ตี้ครบเซ็ตมูลค่า 2,990 บาท(แสตมป์ 890 ดวง+1 บาท) นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น ลิมิเตด เอดิชั่น เอาไว้กระตุ้นนักสะสมตลอดแคมเปญ

“ในปีนี้ เรามั่นใจว่า แคมเปญ กังฟู แพนด้า จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส วัย 25-45 ปี โดยแคมเปญนี้ตั้งใจออกแบบของพรีเมี่ยมให้มีความน่ารักตามคอนเซ็ปต์ FUN&ACTIVE ซึ่งในช่วงเริ่มต้นโปรแกรมเราได้เตรียมกลยุทธ์การตลาดเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น online activity เล่นง่ายๆผ่าน Tesco Lotus Application ในมือถือในร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสตลอดเดือนมกราคม, POP UP Store ร้านค้าสุดเก๋ที่ปีนี้ยกทัพออกต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก (สยามสแควร์วัน ,ยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม และขอนแก่น แฟรี่พลาซ่า) รวมถึงได้วางแผนสื่อสารการตลาด ผ่านสื่อต่างๆ ไว้มากมาย”

ทั้งนี้เมื่อซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ครบ 50 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง และเพื่อให้การแลกของสะสมง่ายขึ้น แคมเปญในปีนี้ ได้มีสินค้าจากพันธมิตรเข้าร่วมโปรโมชั่นมอบแสตมป์เพิ่มมากมายถึงกว่า 200 รายการด้วยแสตมป์เพิ่มสูงสุดถึง 100 ดวง และยังได้เพิ่มสินค้ากลุ่มอาหาสดจากปีก่อน 2 เท่าตัว รวมเกือบ 50 รายการหลังกระแสตอบรับดีเกินคาด

ปัจจุบันเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส มีสาขาเกือบ 1,500 แห่ง ทั่วประเทศไทย จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารพร้อมทาน อาหารสด ของใช้ส่วนตัว หนังสือ ด้วยจุดเด่นในด้านราคาที่ถูกกว่าร้านสะดวกซื้อทั่วไป นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ยังให้บริการสำหรับชีวิตประจำวันอีกมากมาย ทั้งบริการชำระบิล เติมเงินมือถือ เกมส์ และจำหน่ายบัตรโดยสารและบัตรคอนเสิร์ตต่างๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น