เที่ยวสวนสัตว์พาเพลินวันเด็ก แห่งชาติตามรอยพระบาท

คำขวัญวันเด็กประจำปี 2560 ” เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรมดีๆในวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 14-15 มกราคม 2560 ซึ่งภายในงานยังมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนนำของขวัญมาร่วมกิจกรรมกับทางสวนสัตว์เชียงใหม่มากมาย เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆหนูๆได้แสดงออกถึงความสามารถ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พร้อมรับสาระความรู้ทั้งทางด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสัตว์ป่านานาชนิดภายในงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆมากมาย ภายในงาน มีกิจกรรมลงนามถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 นิทรรศการตามรอยพ่อ เศรษฐกิจพอเพียง กิจกรรมตัดผมฟรีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

อีกทั้งเกมส์ที่ให้ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ จุดเวทีใหญ่บริเวณหน้าเวทีการแสดงโชว์ความสามารถสัตว์ และเวทีหน้าส่วนจัดแสดงแพนด้า พร้อมรับของรางวัลและของที่ระลึกมากมาย และยังได้สัมผัสกับเหล่าบรรดาสัตว์ป่าที่น่ารัก ในกิจกรรม มินิซู สวนสัตว์สัมผัสได้ ณ ลานดอกไม้ สวนนายยังก์ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด กิจกรรมถ่ายภาพกับจุด Landmark ใหม่ของสวนสัตว์เชียงใหม่ พบกับหมีแพนด้าท้าลมหนาว ณ สวนหลังบ้าน นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์ความสามารถของสัตว์แสนรู้ รอให้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมทั้งเหล่าบรรดามาสคอตสุดน่ารัก ที่รอต้อนรับเพื่อเป็นสีสันภายในงานวันเด็กปีนี้อีกด้วย อย่าลืม! มาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆพร้อมรับของรางวัลมากมายในงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 14-15 มกราคม 2560 ที่สวนสัตว์เชียงใหม่

เที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติปีนี้ “ สุดสนุกสุดหรรษาและมีความสุข ” ต้องที่นี่ที่เดียว!! สวนสัตว์เชียงใหม่มอบสิทธิพิเศษให้กับน้องๆหนูๆ ที่มีส่วนสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ฟรี นักเรียน ม.ต้น ม.ปลาย แสดงบัตรนักเรียนและแต่งกายชุดนักเรียน เข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ฟรี !! ระหว่างวันที่14-15 มกราคม 60 นี้ !! พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม ฟรี ตลอดงาน!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น