กาดสวนแก้วจัดงานวันเด็ก “ไต่เขา…ลงดอย…ตามรอยพระราชา”

อุทยานการค้ากาดสวนแก้วจัดงาน วันเด็กกาดสวนแก้วประจำปี 2560 เพื่อมอบความสุขให้แก่น้องๆหนูๆ พร้อมสอดแทรกความรู้คู่กับจิตนาการ และให้รู้จักหน้าที่ อยู่ใน

ระเบียบวินัยอันดีซึ่งในปี 2560 นี้ อุทยานการค้ากาดสวนแก้วมาในธีม “วิถีชุมชน ใต้เบื้องพระยุคลบาท” โดยใช้ชื่อว่า “ไต่เขา…ลงดอย…ตามรอยพระราชา” เพื่อให้เด็ก และเยาวชนได้เรียนรู้วิถีชุมชนตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นการร่วมสานต่อปณิธานโดยเนรมิตสนามกลางแจ้ง,ลานอเนกประสงค์ และโซน@B1 ให้กลายเป็นชุมชนพอเพียงตามรอยพระราชาจากวัสดุเหลือใช้โดยนำมาสร้างสรรค์ และดัดแปลงให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อเป็นการลดโลกร้อน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และตระหนักถึงคุณค่าของทรัพยากรที่มีอยู่ โดยใช้โครงสร้างที่ทำด้วยไม้ไผ่ กระดาษหนังสือพิมพ์ กาวแป้งเปียก ซึ่งวัสดุเหล่านี้ไม่เป็นอันตอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม โดยสร้างสารออกมาในรูปแบบ 3 มิติเสมือนจริงที่เรียกว่า เปเปอร์มาเช่ ภายในงาน มีกิจกรรมร่วมพลิกผืนฝิ่นเป็นแผ่นดินพืชไร่

กิจกรรมปีนป่ายไปบนบ้านต้นไม้ไต่ไปตามสันเขาเข้าตะลุย 12 หมู่บ้านหรรษา เช่น เก็บใบชาที่ป่าเมี่ยง และเติมนํ้าที่แม่แมะ สร้างฝายแม้วที่ป่าสัก เก็บสมุนไพรไปเสาแดง และบอกรักพ่อที่ป่าเกี๊ยะ เป็นต้น กิจกรรมสำหรับน้องๆที่ชอบความตื่นเต้นกับกิจกรรมผีสาวแสนสวยในกาดเมืองผีตำนานลี้ลับ… และสำหรับน้องๆแรกเกิด – 3 ขวบ มาสนุกสดใสในดินแดน “หนูน้อยของพระราชา” พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 20,000 ชิ้น และรับชมการแสดงบนเวทีกว่า 50 ชุด พร้อมทั้งร่วมสนุกประลองสมอง และความสามารถกับบูธกิจกรรมจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน พิเศษขึ้นไปอีกกับน้องๆที่มาลงทะเบียน 500 คนแรก มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับที่ไหนก็ได้ภายในประเทศ 2 ที่นั่งจำนวน 2 รางวัลจากสายการบินแอร์เอเชีย ฟรี!!! และยังมีรางวัลสุดพิเศษต่างๆจากผู้สนับสนุนใจดีอีกมากมาย ทั้งนี้ในงานวันเด็กกาดสวนแก้วปี 2560 “ไต่เขาลงดอยตามรอยพระราชา” ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามกลางแจ้ง อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ติดต่อโทร 053-224-444 www.kadsuankaew.co.th www.facebook.com/ kadsuankaew

ร่วมแสดงความคิดเห็น