เอาแล้วซิ!!!…เพียงใช้ด้ายสายสิญจน์สามารถแก้โรคนิ้วล๊อคเอ็นยึดได้ด้วยนะ

ผุดแก้โรคยุคไอทีนิ้วล๊อคเอ็นยึด ใช้ด้ายสายสิญจน์บำบัด มัดยึดทำให้คลายเส้นเอ็นและให้ทำยืดหยุ่นได้ดี ทำให้เลือดไหลเวียนดังจุดดังกล่าวได้สะดวกช่วยให้กล้ามเนื้อเอ็นยืด ระบบข้อต่อขยับได้ดี ลดการเกิดตะคริวและชาตามจุดต่างๆ ทำการบำบัดเองได้ง่าย

โรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะโรคเส้นเอ็นยึด ไขข้อเสื่อมต่างที่มักจะเกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ ซึ่งขณะนี้ก็เกิดกับกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงานกันแล้ว เป็นโรคยอดฮิตที่มากับเทคโนโลยีสมัยใหม่คือการใช้คอมพิวเตอร์หรือเล่นโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน ทำให้เกิดนิ้วล๊อคเอ็นยึดต่างๆได้ เรื่องเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะมีสิธีรักษาแบบใหม่ที่ทำเองได้ด้วยตนเอง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 ม.ค.60 ที่ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนบ้านโป่ง หมู่ 4 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้คิดค้นวิธีการแก้ไขปัญหานิ้วล๊อคเอ็นยึดโดยใช้ด้ายสาญสิจน์บำบัด นางพิมพ์วนิดา โพธิ์ตุ่น ประธานกลุ่มได้นำเจ้าหน้าที่ออกหน่วยเพื่อเผยแพร่การบำบัดโรคนิ้วล๊อคเอ็นยึดให้กับประชาชนที่สนใจพร้อมทั้งสอนวิธีการบำบัดเองง่ายๆด้วยตนเองให้ผู้ที่สนใจโดยนางพิมพ์วนิดา โพธิ์ตุ่น ประธานกลุ่มศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนบ้านโป่ง เปิดเผยว่า แนวความคิดริเริ่มนี้มาจากที่ตนเองไปร่วมงานบุญแห่งหนึ่ง ที่มีการโยงด้ายสายสิญจน์ภายในงาน แล้วเห็นเด็กวิ่งเล่นจนถูกด้ายสายสิญจน์รัด ตนจึงลองนำมารัดที่นิ้วมือ แล้วร่วมพิธีจนลืมไปว่านำด้ายรัดนิ้วอยู่พอรู้สึกตัวจึงรีบคลายด้ายออกพบว่านิ้วที่มือที่ตนที่มีปัญหาเอ็นยึดอยู่กับรู้สึกคลายออกและรู้สึกอาการดีขึ้น จึงนำมาเริ่มทำการบำบัดเป็นต้นมา โดยนำด้ายสายสิญจน์มาถักเงื่อนกระดูกงู แล้วนำมาพันรัดบริเวณส่วนที่มีปัญหาทั้งนิ้วมือ แขน ขา โดยรัดแน่นพอประมาณ แล้วบีบขยับคายมือหรือส่วนต่างๆทิ้งไว้ โดยนับหนึ่งถึง 10 วินาทีจำนวน 10 รอบ จึงค่อยคลายด้ายโดยดึงออกอย่างรวดเร็ว จะทำให้คลายเส้นเอ็นและให้ทำยืดหยุ่นได้ดี โดยวิธีการดังกล่าวทำให้เลือดไหลเวียนดังจุดดังกล่าวได้สะดวกช่วยให้กล้ามเนื้อเอ็นยืด ช่วยให้ระบบข้อต่อขยับได้ดี ลดการเกิดตะคริวและชาตามจุดต่างๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น