สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 14 ม.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

วันนี้ (14 ม.ค.60) ที่สนามกีฬาอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีการแข่งขัน ฟุตบอลดิวิชั่น 3 กลุ่มภาคเหนือ ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบ 2 มีเตะกัน 2 คู่ๆแรกเริ่มเตะกันในเวลา 13.00 น.ระหว่าง ทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่มี ณรงค์ สุวภาพ นั่งแป้นประธานสโมสร โดยมี ชลาพันธุ์ พูลเอียด เป็นหัวหน้าสต๊าฟโค้ชพบกับ ทีมสมาคมกีฬาเพชรบูรณ์ และคู่ที่ 2 เตะในเวลา 15.00 น. ทีมนครแม่สอด ยูไนเต็ด พบกับ ทีมช้างเผือกเชียงใหม่ ที่มี “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร เป็นประธานสโมสร โดยมี “น้าหลอง” ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ เป็นหัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนก็ขอเชิญชวนแรงเชียร์และแรงใจจากบรรดาแฟนคลับฟุตบอลเมืองเวียงพิงค์ไปร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะเมืองเวียงพิงค์ที่ลงสนามเตะวันนี้ทั้ง ทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ดและทีมช้างเผือก เชียงใหม่ ที่จะก้าวขึ้นไปสู่ดิวิชั่น 2 งานนี้เปิดให้ชมฟรี ครับผม…….

ฝากเอิ้นมาจาก “อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ ประธานกีฬาสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ขอเชิญชวนผู้สนใจตลอดจนบรรดาศิษย์เก่าปรินส์รอยแยลส์ทุกท่านไปร่วมชมและร่วมให้กำลังใจกับนักเตะในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส ฉลอง 90 ปี ส.น.ป. ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ที่สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เริ่มเตะคู่แรกในเวลา 09.00 น. ทีมยุติธรรมเวียงพิงค์ พบ ทีมตำรวจภาค 5 คู่ 2 เตะเวลา 10.30 น. ทีมรัฐวิสาหกิจ พบ ทีมบุคลากรแม่โจ้ คู่ 3 เตะในเวลา 13.00 น.ทีมศิษย์เก่ายุพราช พบ ทีมบุคลากร มช. และตามด้วยคู่สุดท้ายเวลา 14.30 น. สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์ รอยแยลส์วิทยาลัย พบ ทีมศิษย์เก่ามงฟอร์ต แฟนบอลก็อย่าลืม การแข่งขันฟุตบอลรายการดีๆอย่างนี้มีให้ชมทั้งวัน ไม่ต้องไปไหนห่อข้าวไปนั่งทานกันในสนามเลยนะคร๊าบบบๆๆๆๆ……

ยังเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันอยู่สำหรับ ศึกหวดลูกพลาสติก “ปราสาททองคัพ” ครั้งที่ 17 ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลกว่าสูงถึง 60,000 กว่าบาท เปิดชิงชัย 3 ประเภทได้แก่ ประเภทชายทั่วไป ประเภทชายทั่วไปอายุ 40 ปี และประเภทชายทั่วไปจำกัดฝีมือ งานนี้ทางวัดปราสาทโดย ท่านพระครูธีรธรรม ประกาศ เจ้าอาวาสวัดปราสาท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้การสนับสนุนพร้อมกับมอบหมายให้ทาง “เจ้าโจ้” สมศักดิ์ ดวงเมือง อดีตนักกีฬาหวดลูกพลาสติก เขต 5 เชียงใหม่ และทีมชาติไทย และคณะกรรมการวัดปราสาทเชียงใหม่ พร้อมคณะศรัทธาให้เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “ปราสาททองคัพ” ครั้งที่ 17 ขึ้นในระหว่างวันที่ 22-29 มกราคม 2560 ณ สนามตะกร้อวัดปราสาท จังหวัดเชียงใหม่ ทีมหวดลูกพลาสติกใดที่สนใจจะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเซปักตะกร้อ “ปราสาททองคัพ” ครั้งที่ 17 ก็สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ วัดปราสาท หรือที่ สมศักดิ์ ดวงเมือง โทรศัพท์ 081-288-6482 เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 20 มกราคม 2560 พร้อมทำการจับสลากแบ่งสาย เวลา 17.00 น. ที่วัดปราสาท อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่…….

มาที่ข่าวเศร้าก่อนอื่นก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “ไชยประสิทธิ์” ที่ต้องสูญเสียผู้นำครอบครัว “กำแพงยักษ์” บรรจงศักดิ์ ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าข่าวสายกีฬาหนังสือพิมพ์ไทยนิวส์ โดยบรรดาลูกเมียตลอดจนพี่น้องได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดปราสาท เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 12-17 มกราคม 2560 โดยมี ท่านพระครูธีรธรรม ประกาศ เจ้าอาวาสวัดปราสาท อำนวยความสะดวกทุกอย่างท้ายสุดนี้ “ไพรดำ” ก็ขอให้เพื่อนไปสู่สุคติภพที่ดีหลับให้สบายเถอะนะ เพื่อนรัก…….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น