ฟูราม่า เชียงใหม่ เสิร์ฟเมนูรับลมหนาว ให้อร่อยบนมุมสูง


“ฤดูหนาว” ปีนี้รู้สึกแปลกๆ เนื่องด้วยมี “ฝน” เป็นของแถมมาด้วย ทำเอาหลายต่อหลายท่าน “ป่วย” ไปตามๆ กัน

ใครที่ป่วยก็ต้องรักษาตัวให้หาย ส่วนใครที่ไม่ป่วย ก็ต้องรักษาสุขภาพกันให้ดี ให้แข็งแรงอยู่เสมอ

การที่จะให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์นั้น สามารถทำได้หลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรับประทานแต่อาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย

อาหารไหนที่ดูแล้วเป็นโทษต่อร่างกาย ควรหลีกเลี่ยงให้ไกล และวันนี้หากท่านใดสนใจรับประทานที่ดีมีประโยชน์ ที่ใช้เป็นพลังและเกาะป้องกันไม่ให้ป่วยไข้ แนะนำให้แวะมากันได้ ณ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่

ซึ่งที่นี่ “น้องนุ่น – ปรียาภรณ์ ประจันเขตต์” ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ โรงแรม ฟูราม่า เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองเมนูอาหารอร่อยๆ ที่เหมาะกับบรรยากาศฤดูหนาวแบบนี้

โดยห้องอาหาร “ซานาดู ผับ แอนด์ เรสเทอรองต์” ขอนำเสนอเมนูพิเศษต้อนรับลมหนาว ทั้งอาหารคาวและเครื่องดื่มในสไตล์ฟิวชั่น ให้ท่านได้เลือกรับประทาน สร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย

ด้วยวัตถุดิบส่วนใหญ่ที่เชฟเลือกใช้นั้น ประกอบไปด้วยส้มและผลไม้ที่สร้างความอบอุ่น เริ่มจากเมนูแรก ยำส้มแซ่บแซลม่อนย่าง , น่องเป็ดทอดราดซอสส้ม และเกี๊ยวทรงเครื่องทอดออเร้นซอส

ส่วนด้านเครื่องดื่มนั้น มีทั้งแบบผสมแอลกอฮอลล์อย่าง “ทัชออฟเอเชีย” และแบบไม่ผสมแอลกอฮอลล์กับ “วอร์มโคโค่ฮันนี่” ให้เลือกดื่มเติมความสดชื่นรับลมหนาว

งานนี้สนใจแวะมากันได้ ห้องอาหารซานาดู ผับ แอนด์ เรสเตอรองค์ ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้าที่ 17 โรงแรม ฟูราม่า เชียงใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์ 053-415222 ตลอดทั้งเดือนมกราคม เดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น