ประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน

เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน จัดการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด, กิ่งกาชาดอำเภอ ประจำปี 2560 สมาชิก
เหล่ากาชาด, กิ่งกาชาดจาก ทุกอำเภอ ของจังหวัดลำพูน ร่วมการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด, กิ่งกาชาดอำเภอ ประจำปี 2560 เพื่อแลกเปลี่ยน เสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน ช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส และแนวทางการออกรับบริจาคโลหิต ในพื้นที่จังหวัดลำพูนวันที่ 13 มกราคม 2560 ที่ ห้องประชุม โรงแรมอินทนนท์ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน นางพรทิพย์ ภู่เพียงใจ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาด สมาชิกเหล่ากาชาด, กิ่งกาชาด จังหวัดลำพูน ประจำปี 2560 โดยมี ประกอบด้วย รองนายกเหล่ากาชาด, สมาชิกเหล่ากาชาด, กิ่งกาชาด

จาก ทุกอำเภอ ในจังหวัดลำพูน 140 คน ร่วมประชุม เพื่อแลกเปลี่ยน เสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน ช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส และ แนวทางการออกรับบริจาคโลหิต ในพื้นที่จังหวัดลำพูน ซึ่ง ข้อเสนอแนะและปัญหาอุปสรรคการดำเนินงาน ในปีที่ผ่านมา สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดจะนำมาเป็นแนวทางการปรับปรุงการดำเนินงาน ช่วยเหลือผู้ขาดโอกาส และ รับบริจาคโลหิต ตลอดจนการจัด กิจกรรมสาธารณกุศล ในพื้นที่จังหวัดลำพูนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โอกาสนี้ นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้กล่าวขอบคุณ สมาชิกเหล่ากาชาด และ กิ่งกาชาดจากทุกอำเภอ ที่ได้ร่วมกันดำเนินงานด้านธารณกุศล ของจังหวัดลำพูน ตลอดปี 2559 ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น