ร.ร.บ้านไร่จัดงานวันเด็กประจำปี 2560

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560 โรงเรียนบ้านไร่ สพป.เชียงใหม่ เขต 4 จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 โดย นายชุมพร จาปัญญะ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านแหวน เป็นประธานในพิธีเปิด นายวินัย ไพยารมณ์ ผอ.รร.บ้านไร่ เป็นผู้กล่าวรายงาน

การจัดงานจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 มีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างความตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัยมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคมและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนานรื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ เป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และห่างไกลจากสิ่งเสพติด เพื่อให้ทุกส่วนของสถานศึกษามีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชนในชุมชน และเพื่อส่งเสริมให้เด็กมีกำลังใจและมีการพัฒนาตนเองในการปฏิบัติตนให้เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ

การจัดงานครั้งนี้ ได้รับความเมตตาจากท่านพระครูชัย ธรรมวุฒิ เจ้าอาวาสวัดชัยวุฒิ มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนจำนวน 36 ทุน ทุนละ 300 บาท และได้รับความอนุเคราะห์ของรางวัลจาก นายชุมพร จาปัญญะ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านแหวน นายธีณภัทร คำแสน รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านแหวน และหน่วยงานต่าง ๆ ตลอดจนผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน สนับสนุนอาหาร ของขวัญ ของรางวัล ต่างๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น