“วู๊ดฟิลด์” ชวนผ่อนคลายกับ “เพอร์เฟค ฮอลิเดย์ แพ็กเกจ”

หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิตมาทั้งวัน การให้รางวัลแก่ตัวเองโดยการเอนกายไปบนเก้าอี้นุ่มๆ และแช่เท้าในนํ้าอุ่นๆ และได้ผ่อนคลายจากการนวดที่ถูกวิธี คงจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยผ่อยคลายความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการขอบคุณ ตลอดจนตอบสนองความต้องการที่ตรงจุดให้ลูกค้า “ทิวลิป มาสสาจ”…วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท…ย่านหนองหอย เชียงใหม่ ขอมอบแพ็กเกจพิเศษ “เพอร์เฟค ฮอลิเดย์ แพ็กเกจ” การนวดด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะ

โดยเริ่มจากการให้ลูกค้าแช่เท้าด้วยเกลือทะเล ที่มีส่วนผสมของนํ้ามันหอมระเหย เพื่อคลายมัดกล้ามเนื้อที่รองรับนํ้าหนักตัวของเราจากชีวิตประจำวัน และขัดเท้าด้วยเกลือทะเลเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกให้ความรู้สึกนุ่มนวลสบายเท้า โดยจะใช้เวลาในขั้นตอนนี้ 15 นาที ต่อจากนั้นลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการนวดผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทย อันเป็นศาสตร์การนวดที่มีการสืบทอดมายาวนาน หรือต้องการนวดแบบฉบับตะวันตกด้วยนํ้ามันหอมระเหยซึ่งกลิ่นระเหยของนํ้ามันหอมบำรุงประสาทจะเน้นการบำบัดรักษาด้วยกลิ่นหอมของนํ้ามัน โดยขั้นตอนนี้จะใช้เวลาทั้งหมด 60 นาที

และปิดท้ายด้วยการนวดผสมผสานเทคนิคการประคบตัวด้วยลูกประคบสมุนไพรไทย ความร้อนและประโยชน์ของสมุนไพรไทย จะทำให้กล้ามเนื้อเกิดการคลายตัวและลดอาการเมื่อยล้าอย่างเป็นปลิดทิ้ง ในขั้นตอนนี้จะใช้เวลาทั้งหมด
45 นาที รวมเวลาทั้งหมด 120 นาที ในราคาเพียง 1,295 บาทสุทธิ เชิญแวะไปสัมผัส ได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มแล้ววันนี้ที่ “ทิวลิป มาสสาจ” เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการล่วงหน้าที่ โทรศัพท์ 053-140082-88

ร่วมแสดงความคิดเห็น