สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 23 ม.ค. 60

เขาว่า…ก็อย่าไปเชื่อกัน ต้องได้ฟังจากปากจริงๆก่อนแล้วค่อยเชื่อ กับข่าวลือที่ว่า อากาศทางภาคเหนือจะหนาวสุดๆ หลายกระแสข่าวที่ออกไปทำให้ผู้เสพย์ข่าวอ่านแล้วตกใจไปตามๆกัน เพราะช่วงนี้พยากรณ์อากาศมีคนติดตามมากขึ้น เมื่อเช้าได้ฟังจากปาก ท่านวันชัย ศักดิ์อุดมชัย อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ท่านบอกว่าอย่าไปเชื่อข่าวสารที่เขาเล่ากันขึ้นมา ทางที่ดีให้ฟังจากเจ้าหน้าที่กรมอุตุดีที่สุด สรุปว่าทางเหนือก็จะหนาวเล็กน้อยตามปกติทุกวันนี้ ส่วนภาคที่มีฝนก็จะมีฝนตกตามปกติอยู่……

นี่ก็กลับมาคบกันเป็นปกติแล้ว “เสี่ยวัฒ” วิวัฒน์ กิตติพรพานิช บอสแห่ง บริษัทวีซาย์มีเดีย หนึ่งในด้านผู้นำเรื่องโฆษณาของเชียงใหม่ ทราบมาว่าอีกไม่กี่เดือนนี้ก็จะได้เป็น พ่อลูกอ่อนแล้ว ที่ถ่านไฟเก่าได้หวนคืนกลับมากับศรีภรรยาคนเดิม คนข่าวบันเทิงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะ เอาเป็นว่าถ้าได้อุ้มลูกเมื่อไหร่ว่ากันอีกที 555……

ฉลองกันไปแล้ว 21 ปี ร้านเดอะกู๊ดวิวเชียงใหม่ ที่จัดงาน ปาร์ตี้ฉลองครบ 21 ปี ก็มีลูกค้ามากหน้าหลายตามาร่วมยินดีกับน้าหมวด ธนิต ชุมแสง ผู้บริหารร้านเดอะกู๊ดวิว ก็ฝากขอบคุณน้ำใจทุกท่านที่ยังไม่ลืมกู๊ดวิว เราจะก้าวต่อไป พร้อมกับนำสิ่งบันเทิงมาฝากแฟนคลับให้ได้สนุกสนานกันไปเรื่อยๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจ……

เสร็จจากงานนั้น ต่อด้วยงานนี้ ท่านพ่อเมืองเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ พักนี้ต้องออกงานมิขาดสาย เสร็จจากการเปิดงานปั่นจักรยานของสโมสรไลออนส์เชียงใหม่แล้ว ตกเย็นไปงานเปิดร่มบ่อสร้างต่อ พอจะมีเวลาพักผ่อนบ้างไหมนี่ ทำไงได้นะ มาอยู่เมืองใหญ่และเป็นเมืองท่องเที่ยวต้องสู้ๆครับท่านพ่อเมือง……

เรื่องนี้ต้องถูกใจแฟนคลับแน่ เมื่อผู้บริหาร ร้านตะวันแดง สาดแสงเดือน จัดคอนเสิร์ต 24 นี้ ใครที่เป็นแฟนคลับของตะวันแดง และ หนุ่มโก๊ะ นิพนธ์ ก็อย่าลืมมาให้กำลังใจหนุ่มโก๊ะ กับคอนเสิร์ตเปิดเอาใจแฟนๆ ของโก๊ะเจ้าของเพลง ตัดพ้อ ที่จะมาขอความเห็นใจแฟนๆชาวเชียงใหม่และตะวันแดง กินเที่ยวให้สนุกก็ต้องมาที่นี่ ตะวันแดง สาดแสงเดือน กาดเชิงดอย……

ร่วมแสดงความคิดเห็น