โรงเรียนวารีเชียงใหม่ จัดงาน กีฬาสีวารีสัมพันธ์ครั้งที่ 14

โรงเรียนวารีเชียงใหม่จัดงาน “กีฬาวารีสัมพันธ์ ครั้งที่ 14” ในหัวข้อ “ ถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ” โดยมีอาจารย์วารี ภัทราวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวารีเชียงใหม่ กล่าวเปิดงานว่า “การจัดกิจกรรมกีฬาสีวารีสัมพันธ์นี้ ก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่สนับสนุนส่งเสริมให้นักเรียนได้เรียนรู้ได้ทำงานร่วมกันเป็นทีมได้รับประสบการณ์อย่างหลากหลาย ได้แสดงถึงศักยภาพตามความถนัดของแต่ละคนอย่างไม่ขีดจำกัด เช่น ความสามารถด้านกีฬา กรีฑา ของแต่ละประเภท ความสามารถในการเป็นผู้นำ ความสามารถในการแสดง การเดินพาเหรดอย่างสวยงาม

ความสามารถในการเชียร์ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความพร้อมเพรียงสามัคคี เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของแต่ละสี สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาให้ทุกคนเป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและสภาวะทางอารมณ์จิตใจที่สมบูรณ์เป็นผู้ใหญ่ และยังช่วยพัฒนาทางด้านสังคม มีความรับผิดชอบ มีวินัยในตนเอง รู้จักการบริหารเวลา รู้จักเคารพกฎกติกา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งจะนำไปสู่การอยู่ร่วมกับผู้อื่นใน สังคมโลกได้อย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จในการศึกษาเรียนรู้ในวิชาการ วิชาชีพในการทำงาน และในการดำรงชีวิตตลอดไปอย่างยั่งยืน”

ภายในงานนี้มีการแสดงขบวนพาเหรดของแต่ละสี ที่เกี่ยวข้องกับโครงการพระราชดำริต่างๆ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษา จากนั้นยังมีการแข่งขันกรีฑา การแข่งขันฟุตบอลศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน การประกวดกองเชียร์ หลีดธง และผู้นำเชียร์ อีกด้วย ช่วงสุดท้ายของกิจกรรมกีฬาสี ครั้งที่ 14 มีพิธีปิดอย่างยิ่งใหญ่ และทุกคนต่างรอคอยประกาศผลการแข่งขัน การมอบรางวัลแก่นักกีฬา และกองเชียร์แต่ละประเภท กิจกรรมกีฬาสัมพันธ์ครั้งที่ 14 ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ณ สนามโรงเรียนวารีเชียงใหม่

สำหรับผลการแข่งขันกีฬาวารีสัมพันธ์ครั้งที่ 14 มีดังนี้ รางวัลชนะเลิศผู้นำเชียร์ ได้แก่ สีแดง รางวัลชนะเลิศกองเชียร์ ได้แก่ สีเขียว, รางวัลชนะเลิศขบวนพาเหรด ได้แก่ สีชมพูล,รางวัลชนะเลิศการแสดง Hilight ได้แก่ สีเหลือง ,รางวัลชนะเลิศการแสดงหลีดธง ได้แก่ สีเหลือง, รางวัลชนะเลิศผลรวมกีฬาทุกประเภท ได้แก่ สีชมพู, รางวัลชนะเลิศผลรวมกรีฑา ได้แก่ สีแดง และ รางวัลชนะเลิศคะแนนรวมทุกการแข่งขัน ได้แก่ สีแดง

ร่วมแสดงความคิดเห็น