(คลิป)ตำรวจเร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นดักรุมทำร้ายและแทงคู่อริในงานรำวงบ่อสร้าง จับได้แล้ว 1 ราย

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง จับวันรุ่นใช้มีดแทงคู่อริในงานเวทีรำวงย้อนยุคที่บ้านบ่อสร้าง อำเภอสันกำแพงได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุกลุ่มคนร้าย หนีไปกบดานต่างอำเภอเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ 1 ราย เตรียมขยายผลจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอีก 4-5 ราย

ร้อยตำรวจเอกเชิดพงษ์ พินิจราชกิจ รองสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง และร้อยตำรวจเอกพิเชษฐ์ บุญส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง นำตัวนายกิตติคุณ คำรินทร์ อายุ 20 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 6 ตำบลแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ริมถนนบ่อสร้าง-อำเภอดอยสะเก็ด หน้าหมู่บ้านแกรนด์ วิว ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ หลังก่อเหตุใช้มีดแทงนายบอล นามสมมุติ ชาวตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เข้าที่ชายโครงด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัสปอดทะลุ ในงานเวทีรำวงย้อนยุคเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นกลุ่มของนายกิตติคุณ ผู้ต้องหาและกลุ่มของนายบอล นามสมมุติ ได้เกิดเขม่นกันขณะรำวงจนเกิดการชกต่อยตะลุมบอน ทำให้คนเจ็บล้มลงและกลุ่มของนายกิตติคุณ ได้รุมสะกรัมคนเจ็บจนเสียหลักก่อนที่ นายกิตติคุณ จะใช้มีดแทงนายบอล นามสมมุติ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสันกำแพง

หลังเกิดเหตุ พันตำรวจเอกสุคนธ์ ศรีอรุณ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง และพันตำรวจโทบัญชา อินถา รอง ผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรสันกำแพงและ พันตำรวจโทอัครพัชร์ พงศ์สุวรรณ สารวัตรสืบสวนฯ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุ จนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้หนีออกนอกพื้นที่ไปกบดานต่างอำเภอก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะจับกุมตัวได้แล้วนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ด้านร้อยตำรวจเอกพิเชษฐ์ บุญส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนกิตติคุณ คำรินทร์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ใช้มีดแทงนายบอลจริง โดยในวันเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นของตน ประมาณ 4-5 คนที่รุมทำร้ายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลนำตัววัยรุ่นกลุ่มนายกิตติคุณที่ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง ส่วนนายบอล นามสมมุติ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสันกำแพง ทางแพทย์ผู้รักษาได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์เนื่องจากอาการสาหัส อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกับผู้ต้องหา

ร่วมแสดงความคิดเห็น