สังคมดาว ข่าว 25 น. วันที่ 29 ม.ค. 60

จบไปแล้วอีกปีกับงานมงคล “เทศกาลตรุษจีน”  และอีกไม่กี่วันก็ถึงงานบันเทิง “มหกรรมงานไม้ดอกฯ” เชียงใหม่คึกคักหนาตากับ ผู้มาเยือน ที่จะได้ชมกับ  ดอกไม้งาม….และตากลมหนาว.ชช

อีกหนึ่งงานที่ปิดฉากวันนี้ (ที่ 29) “เดอะ มิวสิคคัล” ละครเพลงฝีมือของ  เด็กๆเชียงใหม่ ที่ได้รับการฝึกสอนจาก  “สถาบันศิลปะการแสดงกาดสวนแก้ว”  ที่จะโชว์ผลงานในชื่อ  “จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า” ชมอย่างมีความสุขที่ กาดเธียเตอร์ ส่งท้ายสองรอบวันนี้  เที่ยงวัน…และบ่ายสี่โมง

ทุ่มเทไม่ได้หวังแค่ การค้า แต่ว่าเทหัวใจทำด้วย ความรัก ผู้อำนวยการสร้างละครเพลง “บิ๊กแจ้” ร.ต.ท.สุชัย เก่งการค้า ยิ้มด้วยความสุขใจในการแสดงของ เด็กรุ่นใหม่ ที่รวมมีหลากหลายวัยตั้งแต่  เด็กสี่ขวบ…ถึงระดับมหาวิทยาลัย

ได้มีโอกาสไปชมรอบปฐมทัศน์ “ทัดดาว” ชื่นชอบบทเด่นของ  ฐิติพัฒน์ จันทร์แก้ว ที่รับบทสำคัญเป็น “พระจันทร์” เด็กหนุ่มมีแววไกลใน ถนนมายา เพราะว่าตลอดทั้งเรื่อง เก่งทั้งร้อง…เก่งทั้งเต้น

รอบวันสุดท้ายในวันนี้ ขอเชิญชวน ไปร่วมชมและให้กำลังใจ เด็กๆนักแสดง นอกจากจะได้รับ ความบันเทิง ละครเพลงเรื่องนี้ยังแฝงไว้ เรื่องน่าคิด…ในสังคมปัจจุบัน

นัดกันแบบพอเพียงเลี้ยงกันแบบพออิ่ม ผศ.บงกช สุทัศน์ ณ อยุธยา คณบดีคณะสังคมศาสตร์ฯ มหาวิทยาลัยนอร์ทเชียงใหม่  ที่สนิทชิดเชื้อประสานงานกับ ชาวสื่อมวลชน และทุกๆปีต้องจัดเลี้ยง สวัสดีปีใหม่  และในค่ำวันนี้ (ที่29) เฮฮาสังสรรค์  นัดฉลองกัน…ที่ร้านหมูจุ่มทิพย์เนตร

สวัสดีปีระกากับปาร์ตี้ เดินสายทำบุญ นัดแฟนเพลงพันธุ์แท้ ทางคลื่นวิทยุ กำหนดไว้ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภา “เจี๊ยบ” นัทฤทัย ทวีฤทธิ์กุล เจ้าของคลื่น 96.75 สถานีแห่งความรัก จะนำแฟนเพลงไปร่วมงานบุญด้วยกันที่  วัดพระธาตุหริภุญไชย-ลำพูน ทำบุญไหว้พระแล้วจะมา ปล่อยปลาน้ำปิง จัดเตรียมไว้ทั้งเรื่อง อาหารการกิน-การเดินทาง สนใจแจ้งสมัครได้ที่สถานี  จัดทัวร์บุญปีนี้….รับแค่สี่สิบคู่

ร็อคไล่หนาวเพิ่งผ่านไปกับ “โป่งหินเหล็กไฟ” ที่ทำเอาน้ำปิงเดือด ที่ร้านไวท์เฮ้าส์ และส่งท้ายปลายหนาวสิ้นกุมภานี้ “อ้วน” นภพงศ์ ศิริบุญยเวช เปิดกรุศิลปินเก่าเอารุ่นกลางๆอย่าง “เจมส์ เรืองศักดิ์” มาพบแฟนเพลงที่ยังชื่นชอบประทับใจ กับผลงานเพลง…“เจมส์ ข้าวมันไก่”

วุ่นวายในภารกิจการงานแต่ละวัน “เจ้าสัวฮง” สุรินทร์  ตั้งสุทธิธรรม ยังไม่ลืมลูกน้องที่ร่วมงานกันมา โรงแรมพิงค์พยอม จะจัดเลี้ยงปีใหม่รวยอด รับปีระกา-รับตรุษจีน มาฉลองพร้อมกันใน เดือนแห่งความรัก…กุมภานี้

แนะนำมาจากเจ้าถิ่นเชียงราย ป๋าโชติศิริ ดารายน ชวนชิมของมาใหม่ที่เพิ่งมาเปิด “บี บี ดีเซิสท์ เซนเตอร์” มาแรงยอดนิยมกับ “เมนูสไตล์เกาหลี” ที่ขึ้นชื่อมาแล้วต้องสั่ง นมเกล็ดหิมะ มีโอกาสมาเยือนเปิดที่ ระแวก…ห้าแยกพ่อขุนฯ…..

ร่วมแสดงความคิดเห็น