ตำรวจเตรียมส่งฟ้องคดีบอล กฤษณะ พร้อมพวก คดีรุมตื้บลูกนายพล

ตำรวจส่งฟ้องคดีบอล กฤษณะ พร้อมพวกรุมตื้บลูกนายพล หลังทำสำนวนนานกว่า 2 เดือน เผยอัยการไม่ได้สั่งสอบพยาน-หาหลักฐานเพิ่ม มั่นใจสำนวนสมบุรณ์หนาแน่นมาก ดำเนินคดีผู้กระทำผิดได้ ด้านทนายความผู้ต้องหา เผย เจ้าหน้าที่สั่งฟ้องผู้ต้องหา 5 ราย ภายใน 23 กุมภาพันธ์

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 เผยความคืบหน้าคดีนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล แฟนหนุ่มอุ้มลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดารานางแบบชื่อดัง พร้อมพวกรวม 4 คน รุมทำร้ายร่างกาย

นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน จนได้รับบาดเจ็บสาเหตุ เหตุเกิดที่ร้านมาลิน สกาย ย่านมาลินพลาซ่า ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ว่า พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีดังกล่าว และส่งฟ้องอัยการจังหวัด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยใช้เวลาสอบพยานกว่า 50 ปาก และหาหลักฐานนานกว่า 2 เดือน ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของอัยการว่าจะสั่งฟ้องศาลเมื่อใด

“เบื้องต้นทางอัยการ ไม่ได้มีคำสั่งให้สอบสวน หรือสอบปากคำพยาน และหาหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากสำนวนการสอบสวนสมบูรณ์ และแน่นหนามาก เชื่อว่าดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดได้ หากอัยการสั่งฟ้องศาล คงเรียกนายกฤษณะ พร้อมพวกไปรับทราบข้อกล่าวหา และนำตัวขึ้นศาล เพื่อดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมตามขั้นตอนกฏหมาย” พล.ต.ต.พิทยา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนส่งคดีดังกล่าวไปให้อัยการพิจารณาสำนวนคดีแล้ว แต่ยังไม่ฟ้องศาล คาดว่าสั่งฟ้องศาลภายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ รวม 5 ราย คือ นายกฤษณะ นายฐานันดร หมั่นแสวง นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์ กิจการ ที่เป็นการ์ดร้านมาลิน สกาย ที่รับสารภาพเพียงคนเดียว ส่วนนายกฤษณะ และพวกอีก 4 คน ให้การปฏิเสธชั้นพนักงานสอบสวน ขอต่อสู้คดีจนถึงที่สุด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ชั้นศาล ตามกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้นายกฤษณะ พร้อมพวก จะเข้ารายงานตัวต่อศาลเป็น ครั้งที่ 7 หรือผัดสุดท้าย วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ต่อไป

ด้าน พตอ ธีรพล อินทรลิป รอง ผบก ภ จ เชียงใหม่ หัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดีนี้ ได้เปิดเผยว่า คดีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานพยานต่างๆ จนสมบูรณ์ มีการตรวจทานอย่างละเอียด และได้ส่งฟ้องไปที่อัยการจังหวัดเรียบร้อยแล้วทั้ง 5 คน ทางตำรวจมีความมั่นใจอย่างมากในพยานหลักฐานที่ได้รวบรวมส่งพร้อมกันครั้งนี้ถือว่าแน่นหนาที่สุด ส่วนทางอาจารย์จะมีความเห็นสั่งฟ้องหรือไม่นั้นก็เป็นเรื่องของทางอัยการต่อไปแต่ทางตำรวจมั่นใจในสำนวนอย่างมาก มีความเห็นเสนอสั่งฟ้องไปแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น