สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 5 ก.พ. 60

ปิดฉากไปในวันนี้กับ “มหกรรมงานไม้ดอกฯ” แต่ยังมีอีกหลายงานที่จะต้องจัด  ส่งท้ายหนาว มีต่อเนื่องกันยาวไปถึง สิ้นกุมภา นับจากวันนี้ไปใกล้ถึง “วันที่ 14 กุมภา”  ที่บรรดาคนรุ่นใหม่คึกคักสดใส ได้ต้อนรับกับ…วาเลนไทน์ เดย์……

เพิ่งจบลงไปเหมือนกันกับ “งานดนตรี เฟสติวัล” ที่จัดกันเก้าคืนเต็มที่ กาดเชิงดอย ที่ให้ความสุขแก่แฟนเพลง ด้านดนตรี จากนี้พักกันไม่กี่วันสนุกอีกครั้ง 18-19 กุมภา มาสนุกเสียงเพลงกับวงแนวหน้าอย่าง วงบูมบูมแคช-วงไททาเนียม-วงทีโบน-วงเรทโทรสเปซท์-วงมัสกรีเทียร-วงกัสซาโนว่า-สงกรานต์ เดอะว๊อยซ์ มอบความสุขให้แฟนเพลง ชาวเชียงใหม่…จากค่ายลีโอ……

นัดกันค่ำวันนี้ (ที่ 5) ระย้า เหลือหลาย เจ้าของกิจการที่ขึ้นชื่อ “รายา คอลเลคชั่น” ปีนี้จัดช้าล่าไปนิดกับงานสวัสดีปีระกา  แต่ถือว่าจัดค่ำนี้รวมยอด ปีใหม่-ตรุษจีน-วาเลนไทน์ นัดคนในแวดวงสื่อทั้งหลาย ทุกค่าย-ทุกคน พร้อมหน้าพบกันค่ำนี้ ที่ร้านเจี่ยท้งเฮง…ไฮเวย์…..

แจ้งล่วงหน้ามาถึงเพื่อนๆและสมาชิก สมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน ที่ปีนี้อดีตนายกฯและประธานที่ปรึกษา  ดร.เดิร์ค วีเบอร์ อารยะธรรมโสภณ ที่คนสนิทชิดเชื้อกันจำแม่น วันที่ 22 กุมภา ตรงกับวัน “ครบรอบวันเกิด” ในปีนี้ที่เจ้าภาพแจ้งมาว่า งดปาร์ตี้ เพราะขอพักผ่อนเรื่องสุขภาพและเดินทาง ไปเยี่ยมญาติ…ที่แผ่นดินเกิด……

เพื่อนๆ ที่เป็นศิลปินรุ่นใหญ่ ในเชียงใหม่ ที่จะรวมตัวกันจัดงานช่วยเพื่อนร่วมวงการ “แสบ” วีระพงษ์ ทองรักษ์ มือกีตาร์รุ่นสี่สิบปีที่ร่วม วงพีทีโอ ในยุครุ่งเรืองครองอาณาจักรบันเทิง เดอะวอลล์ ดิสโก้เธค จะจัดงานขึ้นปลายกุมภานี้ที่ เดอะริเวอร์ ไซด์ ได้นักร้องหญิงรุ่นใกล้เคียงกัน “ติ๋ว” จรวยพร จิตตรีญาติ จะเดินทางมาจาก เมืองเชียงราย พร้อมรุ่นใหญ่จากนครบาล “หน่อย เบนดาลี” มาร่วมรายการนี้พร้อมศิลปินมีชื่ออีกหลาย  ที่เทน้ำใจ….เพื่อนช่วยเพื่อน……

ทราบข่าวมาจากเพื่อนๆ สายเลือดน้ำหมึก คนวิชาชีพเดียวกันที่คุ้นเคย ปราโมทย์ กุลฑลวัชระ ผู้สื่อข่าวรุ่นเก่า ไทยรัฐ-สงขลา ถึงวาระสุดท้าย นกน้อยร่วงลงไป ขอร่วมแสดงความเสียใจ “ทัดดาว” ไปร่วมฌาปนกิจศพไม่ได้จึงขอ ส่งดวงใจ…ร่วมไปคารวะ……

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น