สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 07 ก.พ. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

ศึกลูกหนัง 7 คนรายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงเอามากๆโดยแชมป์รับเน้นๆ 30,000 บาทรองแชมป์รับ 20,000 บาทและอันดับที่ 3 รับ 10,000 บาทและอันดับที่ 4 รับ 5,000 บาทเปิดรับจำนวนจำกัดเพียง 32 ทีมเท่านั้นขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่และที่สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตงได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาทและค่าประกันทีมอีกทีมละ 500 บาทหากช้าอดหยิบเงินหมื่นนะครับงานนี้ทาง รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสนในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุ่มไม่อั้นทีมไหนที่ยังไม่ได้สมัครรีบสมัครด่วนเต็มแล้วเต็มเลย……..

จับติ้วแบ่งสายไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันกีฬาสีส่งเสริมสุขภาพบุคลากรและนิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ ซึ่งได้กำหนดจัดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สนามกีฬาโรงเรียนสารภีพิทยาคม อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่โดยมี ผศ.ดร.อภิรมณ์ สีดาคำ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์เชียงใหม่ เป็นประธานที่ห้องประชุมศรีปริยัตฯ มจร.วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่ผ่านมา………

เปิดตัวได้หรูสำหรับทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโสมรพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารไม่ว่าจะเป็นวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานบริษัทศรีนานาพร มาร์เกตติ้ง จำกัด เป็นประธานที่ปรึกษา นาวิน สินะสอาด อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นรองประธานสโมสรฯ พล.ต.ต.กริช กิตติลือ ผู้บังคับการประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปรีชา สุขบุญพันธ์ ฟาร์มสวนเกษตร 99 และ “หมอเก่ง” ผศ.นพ.ธนินนิตย์ ลีรพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์ศณีพัฒน์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่พร้อมได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการเตรียมทีมลงสู้ศึกครั้งนี้กว่า 9,500,000 บาทก็ต้องขอกำลังใจจากบรรดาแฟนคลับเมืองเวียงพิงค์ ติดตามชมผลงานของนักเตะลูกข้าวนึ้งเมืองเวียงพิงค์ชุดนี้ว่าจะเด็ดสาระตี่หรือไม่อย่างไรในศึกไทยลีก 4 ฤดูกาล 2017 นี้ในโซนภาคเหนือของทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ในเวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี…….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น