ลำพูนร่วมบริจาคเงิน/สิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

จังหวัดลำพูนร่วมบริจาคเงิน สิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ซึ่งขณะนี้มีเงินบริจาค ประมาณ 280,000 บาท ส่วนสิ่งของอุปโภค – บริโภค ทหารกองบัญชาการควบคุมกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน จะรวบรวมขนส่งทางเครื่องบิน ซึ่งผู้มีจิตกุศลยังคงสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาลำพูน ชื่อบัญชี “ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ จ.ลำพูน” เลขที่บัญชี 511-0-87175-2 และ บริจาคสิ่งของได้ที่ ศาลาประชาคมภายในศาลากลางจังหวัดลำพูน

ที่ตลาดเกษตรกร ภายในศาลากลางจังหวัดลำพูน หน่วยงานราชการ พ่อค้า ประชาชนชาวจังหวัดลำพูนร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยภาคใต้ โดย นายประพันธ์ สนิทมัจโร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำพูนได้มอบเงินที่ประชาชนบริจาคจำนวน 20,000 บาท ให้แก่ นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นผู้แทนรับมอบ

นอกจากนี้ยังมีพ่อค้า แม่ค้าภายในตลาด ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้อีก จำนวน 2,100 บาท

เงินบริจาคของจังหวัดลำพูนที่จะนำไปช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ ขณะนี้มีจำนวนประมาณ 280,000 บาทเศษ พร้อมทั้งสิ่งของที่ประชาชนร่วมบริจาคอีกจำนวนหนึ่ง ได้แก่ เสื้อผ้า อาหารแห้ง นํ้าดื่ม ข้าวสาร ยาสามัญประจำบ้าน นมผงนมกล่องสำหรับเด็กเล็ก และชุดชั้นในสำหรับผู้หญิง

โดยทหาร กองบัญชาการควบคุม กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำพูน ได้รวบรวมเพื่อส่งต่อไปให้ผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้จึงขอเชิญชวนประชาชน ร่วมบริจาคเงิน ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

โดยสามารถบริจาคได้ที่สำนักงานจังหวัดลำพูน ศาลากลางจังหวัดลำพูน หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาลำพูน เลขที่บัญชี 511-0-87175-2

ชื่อบัญชี “ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ จ.ลำพูน” และ บริจาคสิ่งของได้ที่ กองบัญชาการควบคุมกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน ภายในศาลาประชาคม จังหวัดลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น