ชวนนักเรียน/นักศึกษา ทำงานช่วงปิดเทอม

สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ ชวนนักเรียน/นักศึกษาที่ประสงค์จะทำงานช่วงปิดภาคเรียน ลงทะเบียนกรอกข้อมูลผ่านแอด Lind “Cmi_vgnew” เพื่อช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียน/นักศึกษาได้มีโอกาสทำงาน หวังเป็นการฝึกการทำงานเพื่อเตรียมเข้าสู่ตลาดแรงงานก่อนสำเร็จการศึกษาอีกทางหนึ่ง

นางเยาวภา พิบูลย์พล จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ ได้ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียน นักศึกษา ได้มีโอกาสทำงานในช่วงปิดภาคเรียนหรือช่วงที่ว่างจากการเรียน เพื่อให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และมีรายได้ระหว่างเรียน เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง มีประสบการณ์ในการทำงาน มีระเบียบวินัยและเรียนรู้สังคมของการปฏิบัติงานจริงๆ รวมทั้งเป็นการฝึกการทำงานเพื่อเตรียมเข้าสู่ตลาดแรงงานก่อนสำเร็จการศึกษา ซึ่งขณะนี้ ในจังหวัดเชียงใหม่มีสถานประกอบการจำนวนหลายแห่งได้แจ้งความประสงค์รับนักเรียน นักศึกษาเข้ามาทำงานจำนวนมาก และมีตำแหน่งงานรองรับ ซึ่งเป็นงานที่นักเรียน นักศึกษาสามารถทำได้

จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่มีความประสงค์จะทำงานช่วงปิดภาคเรียนหรือช่วงที่ว่างจากการเรียน สามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ หรือ แอด Lind ID : Cmi_vgnew หรือสแกนคิวอาร์โค้ดตามรูปภาพด้านบน โดยเตรียมหลักฐานการสมัครงาน ได้แก่ รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป และสำเนาบัตรประจำตัวนักเรียน นักศึกษา ติดต่อลงทะเบียนได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการมีงานทำ งานแนะแนวอาชีพ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ หมายเลยโทรศัพท์ 0-5311-2744-6 ทุกวันเวลาราชการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น