เชียงใหม่ ปล่อยแถวป้องกันไฟป่า พบใครเผาจัดการเด็ดขาด

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ 9 ก.พ.60 น.ส.ภัทราพร ลายจุด นายอำเภอแม่ออน เชียงใหม่ เป็นประธานการรณรงค์การป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า ประจำปีงบ ประมาณ 2560 ณ หน้าที่ว่าการอำเภอแม่ออน

ทาง น.ส.ภัทราพร นายอำเภอแม่ออน เปิดเผยว่า ได้จัดมีการประชุมชี้แจง ซักซ้อมมอบภารกิจโดยยึดพื้นที่ความรับผิดชอบเป็นหลัก ในการสนธิกำลังชุดปฏิบัติการดับไฟ ณ หอประชุมอำเภอแม่ออน โดยมีเจ้าหน้าที่หัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน ป่าไม้ ตำรวจ ทหาร มทบ.33 กำนันผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครดับไฟประจำหมู่บ้าน และผู้ที่เกี่ยวข้อง ประมาณ 300 คน ในการปล่อยแถวณรงค์ในครั้งนี้ ซึ่งในพื้นที่เป็นป่าไม้ภูเขาสูง ทั้ง 6 ตำบล 49 หมู่บ้าน ให้ทุกภาคส่วนช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ให้มีการเผาป่าหรือเผาทุกชนิด เพื่อไม่เกิดหมอกควันเป็นพิษในอากาศ และสิ่งแวด ล้อมเกิดขึ้นภายในพื้นที่ ซึ่งทางจังหวัดได้กำหนดระยะเวลา ห้ามเผาเด็ดขาด 20 ก.พ.ถึง 20 เม.ย.นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ป้องกันไฟป่า……..น.ส.ภัทราพร ลายจุด นายอำเภอแม่ออน เชียงใหม่ ได้เป็นประธาน ปล่อยแถวหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงานอาสมัครป้องกันไฟป่า ที่ หน้าว่าการอำเภอแม่ออน เพื่อไม่เกิดหมอกควันเกิดขึ้นมนพื้นที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น