ยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมจัดงานใหญ่ Chiangmai Motor Show 2017

ยูเนี่ยนแพนฯ ผนึกกำลังชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่กว่า 10 ยี่ห้อ เตรียมจัด Chiangmai Motor Show 2017 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ พร้อมโชว์ไฮไลท์ รถใหม่-รถไฟฟ้า-บิ๊กไบค์ อัดแน่นโปรโมชั่น กิจกรรมความบันเทิง และรถทดสอบกว่า 40 คัน มาให้ลูกค้าทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ มั่นใจยอดจอง 300 คัน เม็ดเงินสะพัดกว่า 80 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 11–19 มีนาคม 2560 ได้เตรียมจัดงาน เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 (Chiangmai Motor Show 2017) ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับงาน เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 (Chiangmai Motor Show 2017) ได้รับความร่วมมือจากชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่กว่า 10 ยี่ห้อได้แก่ โตโยต้า, ฮอนด้า, มิตซูบิชิ, ซูซูกิ, นิสสัน, มาสด้า, อีซูซุ, ฟอร์ด, เกีย, โฟตรอน อีกทั้งยังมีผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ -บิ๊กไบค์ และโซนสินค้า –อุปกรณ์ตกแต่งแอสเซสซอรี่อีกด้วย

นางวชิรา กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานในครั้งนี้นับได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ในการจัดแสดงรถยนต์ และ 1,000 ตารางเมตรในการจัดแสดงจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และยังเป็นครั้งแรกที่มีการจัดโซนสำหรับทดสอบรถ หรือ เทสต์ไดร์ฟรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อกว่า 40 คันที่เข้าร่วมงาน บนพื้นที่กว่า 5 ไร่

“งานในปีนี้ถือเป็นการพลิกโฉมหน้าของการจัดงานยานยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจะมีความครบวงจรทั้งรถยนต์ รถซูเปอร์คาร์ต่างๆ รถยนต์นำเข้าและรถไฟฟ้า, รถบิ๊กไบค์ ถือเป็นนำร่องสู่การก้าวเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0 ตามนโยบายที่
รัฐบาลได้กำหนดไว้ ขณะเดียวกันผู้ประกอบการที่เข้าร่วมก็มีการเตรียมรถรุ่นใหม่พร้อมทั้งโปรโมชั่นมานำเสนอกับลูกค้า และที่พิเศษสุดคือ การนำรถพลังงานไฟฟ้า หรือรถ EV มาร่วมจัดแสดง และยังมีรถซูปเปอร์คาร์หายากมาร่วมโชว์ อาทิ เฟอรารี่ และลัมโบกินี่”

ส่วนกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์เพิ่มเติมของเชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 (Chiangmai Motor Show 2017) และถือเป็นกิจกรรมที่จะสร้างสีสันก็คือ การประกวดมิสเชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จะจัดขึ้น โดยประชาชนทั่วไปหรือผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนรวมในการโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ได้ และกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด อาทิ เปิดตัวนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ กับ กิจกรรม Car Washโดย แนท เกศริน หรือการโชว์ตัวจากสาวพริตตี้เงินล้าน น้องนุซซี่, น้องฟ้า และ เก๋ เดเลอเรอร์

ส่วนโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดภายในงานจะได้รับบัตรของขวัญล่องเรือยอร์ชมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท และรางวัลต่างๆ โดยมูลค่าของรางวัลที่เตรียมไว้ในงานครั้งนี้คิดเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท นางวชิรา คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน
กว่า 300,000 คน มีเม็ดเงินสะพัดภายในงาน 150-200 ล้านบาท และมียอดจองรถภายในงาน 700 คัน

“การจัดงานมอเตอร์โชว์แต่ละครั้ง จะมียอดจองรถประมาณ 50–80 คัน แต่ครั้งนี้พิเศษกว่า เพราะสถานที่ที่จัดงานยังไม่เคยมีใครจัดในลักษณะแบบนี้มาก่อน และยังมีการประชาสัมพันธ์-โปรโมท เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ ประกอบกับรูปแบบการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ ทำให้เราคาดว่าจะทำยอดจองได้กว่า 100 คัน”

ร่วมแสดงความคิดเห็น