สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 11 ก.พ. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ครั้งที่ 39 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ “สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร” ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี” เสด็จแทนพระองค์ในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2558-2559 (ครั้งที่ 39) ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 และหนึ่งในนี้ที่ได้รับปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ได้แก่ สุทัน นามจักร (แม่โจ้ รุ่น 28) อดีตนักเตะดังของ “ทีมคาวบอยแม่โจ้” อดีตนักเตะเขต 5 เชียงใหม่ และเป็นนักเตะคนแรกของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ที่ติดทีมชาติไทยประกอบธุรกิจส่วนตัว หจก.ส.ท.ธัญพรยานยนต์ ร้าน S.T.Auto Service ได้รับปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจและอีกคนหนึ่งศิษย์เก่าแม่โจ้ดีเด่นที่จะเข้ารับพระราชทานโล่ศิษย์เก่าแม่โจ้ดีเด่นได้แก่ ชิน เถียรทิม ศิษย์เก่าแม่โจ้ รุ่น 52 ผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วน โอ.เค.เมล็ดพันธ์ุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูดส์ซีดส์ จำกัด รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แม่โจ้ยูไนเต็ด จำกัด และเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด ทางฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ ก็ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะคร๊าบบบๆๆๆ…….

วันนี้ (11 ก.พ.60) ที่ลานหน้าที่ทำการสำนักงานเทศบาลตำบลไชยสถาน มีการแข่งขันตะกร้อลอดห่วงไทยรายการ “ไชยสถานโอเพ่นคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล มีลงสนามเตะ 4 ทีม เริ่มทีมแรกเตะเวลา 18.30 น. ทีมที่มีคะแนนน้อยสุด เวลา 19.10 น. ทีมที่มีคะแนนน้อยอันดับ 2 เวลา 19.50 น. ทีมที่มีคะแนนน้อยอันดับ 3 และเวลา 20.30 น. ทีมที่มีคะแนนน้อยอันดับ 4 ซึ่งทาง บุญโสต สมมนุษย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบกีฬาแบบไทยๆไปร่วมชมและร่วมให้กำลังใจกับนักกีฬาตะกร้อลอดห่วงได้ตามวันเวลาดังกล่าว…….

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก “สาวฝ้าย” ว่าการแข่งขันลูกหนัง 7 คน รายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงเอามากๆโดยแชมป์รับเน้นๆ 30,000 บาท รองแชมป์รับ 20,000 บาท และอันดับที่ 3 รับ 10,000 บาท อันดับที่ 4 รับ 5,000 บาท เปิดรับจำนวนจำกัด เพียง 32 ทีมเท่านั้น ยังทำการเปิดรับสมัครอยู่จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นวันสุดท้าย ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท และค่าประกันทีมอีก ทีมละ 500 บาท ขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่ และที่ สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง ได้ทุกวัน ทีมไหนที่ยังไม่ได้สมัครรีบสมัครด่วนเต็มแล้วเต็มเลย…….

“สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมรฟุตบอลเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ฝากป่าวประกาศเชิญชวนแฟนบอลเมืองเวียงพิงค์มาร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับ นักเตะทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ถอดด้ามจาก T4 ที่ใช้นักเตะท้องถิ่นจากเมืองเวียงพิงค์ลงทำศึกในครั้งนี้โดยทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ในเวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีแฟนบอลเมืองเวียงพิงค์ก็เชิญได้นะคร๊าบบบบๆๆๆ……

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น