โครงการทำความดี ถวายในหลวง รัชกาลที่ 9

สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ราชพฤกษ์ และสโมสรไลออนส์แอลอาร์ปทุมวัน กทม. จัดทำกิจกรรม”พิทักสายตา”แจกแว่นสายตาจำนวน 600 อัน ให้ประชาชนชุมชน ณ วัดบ้านน้อย ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และที่ทำการบ้านพ่อหลวงจำเริญ นามแก้ว หมู่ที่ 10 ต.สันกำแพง

ปาฎิหาริย์ มังคลาภรณ์ นายกก่อตั้งสโมสรไลออนส์เชียงใหม่ ราชพฤกษ์ เปิดเผยว่าอุดมการณ์ของไลออนส์ รวมอยู่ในคติพจน์ที่ว่า “WE SERVE” ซึ่งแปลว่า “เราบริการ” หรือ “เรารับใช้” หมายความว่า ไลออนส์ทุกคนพร้อมอยู่ เสมอที่จะให้บริการหรือรับใช้สังคมด้าน มนุษยธรรม โดยให้ความช่วยเหลือผู้ที่ ด้อยโชควาสนาหรือยากไร้ ตามกำลังความสามารถ โดยไม่หวังชื่อเสียง เกียรติยศ หรือเงินทอง ตอบแทนแต่ประการใด

สำหรับกิจกรรมมอบแว่นสายตา โดยสโมสรไลออนส์เชียงใหม่ราชพฤกษ์ และสโมสรไลออนส์แอลอาร์ปทุมวัน กทม. จัดทำกิจกรรม”พิทักษ์สายตา”แจกแว่นสายตาจำนวน 600 อัน ให้ประชาชนชุมชนในเขต บ้านสันไร่หมู่ที่ 10 บ้านน้อย หมู่ที่ 11 บ้านสันต้นบงหมู่ที่ 12 บ้านออนหมู่ที่ 14 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 น. ณ วัดบ้านน้อย ต.สันกำแพง จ.เชียงใหม่และที่ทำการ และที่ทำการบ้าน พ่อหลวงจำเริญ นามแก้ว หมู่ที่ 10 ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมบริการของไลออนส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น