“Duo Love Duo Lift” หุ่นสวย หน้าใส ไปกับรมย์รวินท์

รมย์รวินท์ คลินิก สาขาเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Duo Love Duo Lift” หุ่นสวย หน้าใส ไปกับรมย์รวินท์ พร้อมอัพเดตเทรนเทคโนโลยีการยกกระชับ และสลายไขมัน ในโปรแกรม Duo Lift Up และ Duo Slim Max และร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การทำโปรแกรม “DuoLove Duo Lift” หุ่นสวย หน้าใส ของ 2 สาวคู่ซี้ คุณพลอย – ชิดจันทร์ ห่ง และคุณแอน – อัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 14.30 น. ณ รมย์รวินท์ คลินิก ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
คุณขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า “การจัดกิจกรรม “Duo Love Duo Lift” ในครั้งนี้เป็นการเพื่อเป็นการแนะนำเทคโนโลยีสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการหุ่นสวย หน้าใส ไปพร้อมกันกับโปรแกรม Duo Lift Up และ Duo Slim Maxซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างคลื่นวิทยุความถี่สูง และพลังงานอัลตร้าซาวด์ พลังงานที่ถูกปล่อยออกมานั้น จะมีผลในการกระตุ้นให้เส้นใยคอลลาเจนในชั้นหนังแท้หดตัว เกิดการจัดเรียงตัวใหม่ ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระชับขึ้น และสำหรับผิวกาย พลังงานจะช่วยเพิ่มความเร็วในการเผาพลาญของเซลล์ไขมัน มีผลให้เซลล์ไขมันมีการลดขนาดลง เมื่อโครงข่ายของเส้นใยคอลลาเพิ่มขึ้น เป็นผลให้ลดความหย่อนคล้อยของผิวหนังลง ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ และกระชับสัดส่วน ปรับรูปร่างสลายไขมันส่วนเกิน รวมถึงการฟื้นฟูสภาพผิวโดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ให้ความรู้สึกสบายขณะทำ สามารถทำได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า และ กับทุกเพศทุกวัย ระยะเวลาความถี่ที่เหมาะสม คือ 1ครั้ง/สัปดาห์ ต่อเนื่อง 4-6 ครั้ง หรือขึ้นอยู่กับปัญหาและคำแนะนำของแพทย์ หลังจากนั้น สามารถทำซ้ำได้ ทุก 3-6เดือน

Duo Lift Up / Duo Slim Max ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ในการช่วยยกกระชับผิวแบบสบายๆ ที่ให้ผลในการลดเลือนริ้วรอย แก้ไขปัญหาจากการสูญเสียคอลลาเจนและผิวไม่เรียบเนียน โดยเครื่องจะทำการปล่อยพลังงานความร้อนไปยังเนื้อเยื่อเป้าหมาย พร้อมทั้งการระบายความร้อนเข้าไปโดยที่มีการแสดงค่าของอุณหภูมิที่ผิวในขณะทำการรักษาตลอดเวลาแบบ real time โดยการตรวจวัด และควบคุมการปล่อยพลังงานอย่างต่อเนื่องนั้น จะช่วยให้อุณหภูมิขึ้นไปอยู่ในระดับที่แพทย์ต้องการได้ในระยะเวลาสั้นๆ มีความปลอดภัยต่อการรักษา”
ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ พญ.พอใจ พรหมชัย ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับโปรแกรม “Duo Lift Up”และพญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ที่จะมาพูดถึงโปรแกรม “Duo Slim Max” และร่วมฟังประสบการณ์ตรงจากเซเลปที่ได้ทำโปรแกรม “Duo Love Duo Lift” หุ่นสวยหน้าใส กับ 2 สาวคู่ซี้ คุณพลอย – ชิดจันทร์ ห่ง และคุณแอน – อัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ ผู้บริหารร้าน muteki by MUGENDAI พร้อมแจกรางวัล Lucky Draw โปรแกรม Duo Lift Up มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ให้แก่แขกผู้ที่มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 053-288-804 หรือ www.romrawin.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น