ไอซีทีแม่ฮ่องสอน หนุนทักษะคนรุ่นใหม่

ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน เตรียมจัดอบรมหลักสูตรการตัดต่อวิดีโออย่างมืออาชีพ และการออกแบบและสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยเสริมทักษะและสร้างความรู้ให้แก่ผู้ที่สนใจ สามารถทำไปพัฒนาศักยภาพในการทำงาน การประกอบอาชีพ และการหารายได้เสริมอีกทางหนึ่ง

นางสาวเอมอร ลิ้มวัฒนา ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน โดยความร่วมมือของวิทยาลัยชุมชน และเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน เตรียมจัดอบรมหลักสูตรคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะ เจ้าหน้าที่ บุคลากรหน่วยงาน องค์กรในจังหวัด กลุ่มธุรกิจการค้า ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ได้เรียนรู้โปรแกรมทางคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้พัฒนาศักยภาพการทำงาน

“โดยมีหลักสูตรฝึกอบรม ดังนี้ 1.การตัดต่อวิดีโออย่างมืออาชีพ ระหว่างวันที่ 20 – 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 17.00 – 21.00 น. ค่าลงทะเบียนคนละ 200 บาท และ 2.หลักสูตรการออกแบบและสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ ของคนรุ่นใหม่ ระหว่างวันที่ 23 – 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 09.00 – 16.00 น.ไม่มีค่าลงทะเบียน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน ชั้น 3 อาคารหมอกใหม่ สอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 053-613-450 ต่อ 105” นางสาวเอมอร กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น