ระเบียงบันเทิง…คอหนังไม่ควรพลาด “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2560” ณ เอสเอฟ เมญ่าฯ

วันนี้ “คอหนัง” สบโอกาสได้เปลี่ยนบรรยากาศกันอีกครั้งหนึ่ง เปลี่ยนบรรยากาศจากดูหนังฮอลลีวูดหนังจีน หนังไทย มาชม “หนังญี่ปุ่น” กันบ้าง

มาดูหนังญี่ปุ่นใน “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2560”…!!!

โดยงานนี้มาพบกับ “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2560 @ sf cinema maya” ซึ่งเจแปนฟาวน์เดชั่นกรุงเทพฯ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟร่วมรำลึกการครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย พร้อมต้อนรับเดือนแห่งความรักอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2560”

ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 40 โดยคัดสรรภาพยนตร์หลากหลายรสชาติจำนวน 8 เรื่อง จากแดนอาทิตย์อุทัย อาทิ In This Corner of the World, Sanda Ten Braves, Sweet Bean (An), Creepy และอีกมากมายมาให้เลือกรับชมกันอย่างเต็มอิ่มโดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้ ตั้งแต่วันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ในราคาที่นั่งละ 80 บาท

สามารถเช็ครอบฉายพร้อมจองและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเทศกาลผ่าน www.sfcinemacity.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/Welovesf หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์ ณ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

งานนี้ คอหนังญี่ปุ่นชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงทั้งหลายไม่ควรพลาด หากพลาดไปต้องตามไปชมที่อื่น ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล ขอนแก่น ในวันที่ 3 – 5 มีนาคม 2560 และโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต วันที่ 17 – 19 มีนาคม 2560

แต่หากงานนี้ก่อนที่จะมาชม ภาพยนตร์ญี่ปุ่น ในเทศกาลนี้ ก็สามารถมาชมภาพยนตร์ดีๆ กับ “เอสเอฟ” เมญ่าฯ กันก่อนได้

ที่นี่มีหนังดีให้ชมมากมาย ทั้งหนังไทยและเทศ ในระบบที่สุดยอด ไม่ว่าจะเป็น ระบบภาพ เสียงที่คมชัด สะใจ พร้อมทั้งเก้าอี้นั่งอันสะดวกสบาย ที่จะทำให้การดูหนังของคุณมีความสุข…!!!

แล้วคอหนังทั้งหลายไม่ควรพลาด ชอบเรื่องไหน ก็เลือกมาชมกันได้นะครับ

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น