สาขาสองที่…สายวงแหวน สาขาตามมา…ที่เมืองลำพูน

ถึงไม่ได้เป็นผู้บุกเบิกเจ้าแรกของ “วงการซีฟู๊ดชียงใหม่”…แต่คุณภาพและมาตรฐานอย่างยาวนาน “อันดามัน ซีฟู๊ด” จึงยืนอยู่แถวหน้าและครองอาณาจักรเป็นเบอร์หนึ่งของวงการในวันนี้

จากแห่งแรกที่เริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อนที่ลานกว้างด้านซ้ายมือก่อนจะขึ้นถนนยกระดับทางไปสนามบินเชียงใหม่บนถนนสายมหิดล “อันดามัน ซีฟู๊ด” เปิดรับใช้ นักกินชาวเชียงใหม่และอาคันตุกะต่างถิ่นที่แวะเวียนมากิน เพราะเชื่อมั่นในเรื่องอาหารทะเลมีคุณภาพวางใจได้โดยเฉพาะความสดแทบจะไม่แตกต่างเหมือนร้านอาหารตามชายหาดทะเลเพราะที่นี่ยึดมั่นเป็นหัวใจในคุณภาพของความสดของซีฟู๊ด

ได้เปรียบกว่าใครเพราะผู้บริหารเจ้าของร้านที่นี่ “ป๋าชัช สุขประชา” ที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่ออาหารทะเลเกาะภูเก็ต….เพราะมีเรือออกหาปลาหลายลำอยู่ที่นั่น รวมถึงเรือทะเลที่เป็นพันธมิตรแถบท่าเรือต่างๆ

จึงหมดปัญหาในเรื่องอาหารทะเลสดๆและของคุณภาพที่คัดสรรส่งมาโดยเฉพาะ จะต้องตรงมายัง “อันดามัน ซีฟู๊ดเชียงใหม่” ในแบบวันต่อวันโดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลางอย่างใดทั้งสิ้น เพราะคุณภาพที่นักกินวางใจ “อันดามัน ซีฟู๊ด” จึงยืนหยัดรับใช้นักกินที่ชื่นชอบโปรดปรานอาหารซีฟู๊ดมาอย่างยาวนานจนมีชื่อเสียงคับวงการ

และมาถึงวันนี้ที่ “อันดามัน ซีฟู๊ด” จึงได้แตกสาขามาเปิดรับใช้อีกแห่งบนเส้นสายวงแหวน ทางไปศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ก่อนจะขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำปิง

ทั้งสาขาหนึ่งในเมืองและสาขาสองสายวงแหวน “ป๋าชัช สุขประชา” ที่นั่งจิบไวน์และมอบหมายให้ลูกชาย “โหน่ง-ชวนากร สุขประชา” เป็นผู้ดูแลในฐานะผู้บริหาร สืบสานมรดกด้านซีฟู๊ด พร้อมกับช่วงฝนนี้จัดคืนกำไรแก่ผู้มาทานข้าวนอกบ้าน ได้จัดโปรโมชั่นบุฟเฟต์ซีฟู๊ดสั่งทานได้ไม่อั้นในเมนูที่จัดเตรียมเพียงท่านละ 199 บาท ถ้าหากชวนกันมาพร้อมหน้าห้าท่าน ก็จ่ายเพียงสี่ท่านเท่านั้น ทุกวันจัดซีฟู๊ดจากฝีมือกุ๊กลูกน้ำเค็มของแท้ และยังจัดดนตรีขับกล่อมฟังกันให้เพลินๆแบบเจริญอาหาร

ข่าวดีที่ยืนยันมาจาก “ป๋าชัช” อีกไม่นานเกินรอก่อนหมดหนาวเข้าร้อนนี้จะมี….“อันดามันซีฟู๊ด สาขาสาม” จะเปิดบริการอีกแห่งที่เมืองลำพูน……โปรดรอแทะปู!!!

ม้าเหล็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น