แวดวงผู้หญิง วันที่ 16 ก.พ. 60

แวดวงผู้หญิงประจำวันนี้ว่าด้วยเรื่องราวข่าวสารที่เกิดขึ้น…..จังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชวนรับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ประธานกิตติมศักดิ์มูลนิธิ พอ.สว. และร่วมทูลเกล้าฯ ถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว. ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อนำไปให้บริการรักษาสำหรับประชาชนที่อยู่ห่างไกล และใช้ในกิจการ พอ.สว. ต่อไป

นางศันสนีย์ พุกกานนท์ วัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และลำปาง กำหนดจัดกิจกรรมมหกรรมวัฒนธรรมชาติพันธุ์ล้านนา 4 จังหวัด ตามโครงการส่งเสริมการขยายตลาดท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 ระหว่างวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

มีรักมาบอกจากใจศุภวรรณ มีมงคล เนื่องด้วยวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นวันคล้ายวันเกิด ครบ 73 ปีของคุณเจ้าดารารัตน์ ณ ลำพูน (ทจ.) ท่านเจ้าหนายฝ่ายเหนือ ประธานมูลนิธิเจ้าจักรคำขจรศักดิ์ ที่ปรึกษามูลนิธิรักษ์เด็ก อดีตประธานคณะกรรมการสมาคมผู้บำเพ็ญประโยชน์ ฯ เชียงใหม่ ฯลฯ ได้ร่วมงานสมาคมและมูลนิธิต่างๆ กับท่านมากว่า 15 ปีด้วยความรักและเคารพยิ่ง จึงตั้งใจไปกราบอวยพรท่านใน 2 โอกาส คือในวันแห่งความรักและวันคล้ายวันเกิด ของท่านพร้อมกันนี้คุณอุทัย อิสโร รองประธานกรรมการมูลนิธิรักษฺ์เด็ก ได้ไปอวยพรด้วย พอดีอยู่ในช่วงเวลาเที่ยง ข้าพเจ้าจึงมีบุญได้ไปรับประทานอาหารกลางวันกับท่านผู้ใหญ่ @ บ้านสวนกาแฟ

นาถลีลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น