ชวนแบกเป้ เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โดยความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และธุรกิจ ภาคเอกชนต่างๆ ชวนเก็บกระเป๋า เตรียมตัวออกเดินทางอีกครั้งกับงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่5 Thai international travel fair 2017 (TITF#5) งานท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ สำหรับผู้รักการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่สาวก Slow Life แบบเดี่ยวๆ แบ็คแพค คู่รักหวาน ครอบครัวไปจนถึงกรุ๊ปทัวร์แบบครบวงจร

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) มีกำหนดจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 5” Thai International Travel Fair 2017 ระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยได้รับความร่วมมือจาก หน่วยงานธุรกิจภาคเอกชน สายการบินตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว โรงแรมและรถเช่า ซึ่งภายในงานพบกับกิจกรรมออกบูธจากองค์กรธุรกิจด้านการท่องเที่ยว พร้อมสินค้าและบริการด้านการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมากมาย อาทิ แพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมที่พัก ในราคาพิเศษ โดยมีนายเจษฎา โอวาทเวโรจน์ ประธานชมรม ไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือตอนบน จัดงานนี้โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบันมีสายการบินต่างๆ บินเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก ได้แก่ Thai air Asia, Nok air, Korean air,Dargon air และอื่นๆอีกมากมายรวมทั้งสิ้น 14 สายการบิน รวมเส้นทางมากกว่า 11 เส้นทาง นักท่องเที่ยวหันมาสนใจค่อนข้างเยอะ การจัดงานในครั้งนี้ต้องการให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสมาซื้อกับ travelagen เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถซื้อของดีมีคุณภาพ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นภาคเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่

ด้านนายสมฤทธิ์ ไหคำ กล่าวว่า ได้จัดโปรโมชั่น แพคเกจราคาพิเศษซื้อได้เฉพาะในงาน มี 3 เส้นทางเพื่อให้ไปสัมผัสอารยธรรม คือ เกาหลี, ญี่ปุ่น และจีน โดยได้รับการสนับสนุนจากสายการบิน CATHAY PACIFIC บินตรงจากเชียงใหม่ทั้งหมด ราคาแพคเกจ เกาหลี 19,900 บาท บินด้วย CATHAY PACIFIC 5 วัน 3 คืน ราคาแพคเกจ ญี่ปุ่น 32,900 บาท บินด้วย CATHAY PACIFIC 5 วัน 3 คืน ราคาแพ็คเกจ จีน 19,900 บาท บินด้วย CATHAY PACIFIC 5 คืน 6 วัน เปิดการขายวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์เท่านั้น แพ็คเกจสายการบินในประเทศ เช่น สายการบินNok air เชียงใหม่-กรุงเทพ ราคา 999 บาท ต่างประเทศเริ่มต้นที่ 1,399 บาท และอีกมากมาย ขายเฉพาะในงานเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นางวันเพ็ญ รัตนทองคำ กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้จัดการมอบรางวัลเพื่อเป็นการสมนาคุณของลูกค้าที่ซื้อสิ้นค้าในงานทางคณะผู้จัดงานได้จัดให้มีการชิงโชคคูปองเมื่อซื้อครบ 2,000บาท สามารถรับสิทธิจับรางวัลได้หนึ่งคูปอง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสายการบินต่างๆ รางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินโดยสารทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น