เชียงใหม่มอเตอร์เซลส์ฯแนะนำรถยนต์นั่งแบบตรวจการณ์ “ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู”เครื่องยนต์ทนทาน 2.8 ลิตร มีทั้งขับเคลื่อน 4 ล้อและ 2 ล้อ

บริษัท เชียงใหม่มอเตอร์เซลส์ฯ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู รถยนต์นั่งแบบตรวจการณ์ ใช้เครื่องยนต์ของ โตโยต้า รีโว่ 2.8 ลิตร มีให้เลือกใช้ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และแบบ 4 ล้อ เป็นรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้านหน้าออกแบบใหม่หมด เพิ่มความดุดันด้วยไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมู พร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไล้ท์ โดยฝังไฟเลี้ยวลงในโคมไฟหน้าดูมิดชิด พร้อมไฟตัดหมอกให้ความปลอดภัยทั้งในเวลากลางวันและยามค่ำคืน

จากการที่ได้ทดลองขับรถ ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู มาแล้วที่ผ่านมา เราได้ทดลองขับในรุ่น เกียร์อัตโนมัติ 4WD การออกตัวถือว่าดีมากเพราะเครื่องยนต์ของ โตโยต้า รีโว่ รุ่นนี้ให้การตอบสนองในขณะออกตัวได้รวดเร็ว รวมถึงการเร่งแซงก็ทำได้ดีกว่าตัวเดิม และระบบช่วงล่างก็นุ่มนวลขึ้นเรียกได้ว่าช่วงล่างสามารถดูดซับแรงกระแทกดีขึ้น ลดอาการโคลงเวลาเข้าโค้งด้วยความเร็ว ทำให้เรามั่นใจเวลาใช้ความเร็วสูง ท่านที่กำลังมองหารถยนต์แบบตรวจการณ์ ที่ไม่เหมือนใคร วันนี้แวะมาชมและทดลองขับ ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ ทู ได้ที่ เชียงใหม่มอเตอร์เซลส์ 99 แอนด์ เซอร์วิส ถนนวงแหวนรอบ 2 ก่อนถึงสี่แยกกาดรวมโชค หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 053-380118-19

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น