ชนท้าย! รถ 10 ล้อ ดับสยอง

ชนท้ายดับ…………เจ้าหน้าที่ฯ รุดเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ริมถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง บริเวณหน้าศูนย์จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ สาขาดอนจั่น ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุให้นายชรินทร์ บุญปลอด อายุ 37 ปี คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ กลางดึกไม่เห็นรถบรรทุกจอดริมทางขับพุ่งชนอย่างจัง จนล้มหงาย ศีรษะกระแทกพื้นถนนเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจที่เกิดเหตุ คาดขับขี่รถคันเกิดเหตุมาด้วยความเร็วสูงจนเบรคไม่ทันเกิดเหตุดังกล่าว พร้อมนำศพส่งชันสูตร และติดตามแจ้งญาติมารับศพ

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.10 น. ของวันที่ 19 ก.พ. 60 โดยทาง ร.ต.อ.เกียรติสกุล ชัยรัตนาเจริญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกเหตุเกิดบริเวณถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง บริเวณหน้าศูนย์จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ สาขาดอนจั่น ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ก็พบรถยนต์บรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 63-3791 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง โดยบริเวณท้ายรถด้านขวา เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กร 3292 เชียงใหม่ ล้มอยู่ที่บริเวณท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าว สภาพด้านหน้าพังเสียหาย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จากการตรวจสอบเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ นายชรินทร์ บุญปลอด อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/1 หมู่ 10 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อใช้รายงายให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบก่อนมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ในเบื้องตนจากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีรถพ่วงจอดอยู่ริมทาง ระหว่างนั้นผู้ตายอาจจะไม่ทันสังเกตเห็นรถบรรทุกที่จอดอยู่ จึงเป็นเหตุทำให้พุ่งชนท้ายรถคันดังกล่าวอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อนำไปเก็บรักษายังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น