ผู้ต้องหาคดียานรก-พยายามฆ่า หนีออก รพ.ขณะทำการรักษาอาการบาดเจ็บ

กรณีเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ตำรวจสืบสวน กก.สส.1 บก.สส.ภาค 5 ได้ติดตามนายชัยชนะ ยะโสภา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 หมู่ 10 ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหนีคดียาเสพติดและพยายามฆ่า โดยได้สะกดรอยตามขณะนายชัยชนะฯ ขับรถยนต์เก๋งสีขาว ออกจากหอพักลานทอง ต.หารแก้ว อ.หางดง จึงขับติดตาม และต่อมาได้เข้าสู่เขตพื้นที่ สภ.หนองตอง เชียงใหม่ จึงได้วิทยุขอความร่วมมือตำรวจสืบสวน สภ.หนองตอง ช่วยกันสกัดจับ กระทั่งตำรวจต้องใช้อาวุธปืนยิงจนยางรถระเบิดจึงสามารถหยุดรถได้ แต่คนร้ายรายนี้ได้วิ่งหนีออกจากรถพร้อมใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางเพื่อหลบหนี ชุดสืบสวนจึงยิงสวนไปโดนบริเวณต้นขาได้รับบาดเจ็บและสามารถจับตัวไว้ได้

จากการตรวจค้นภายในรถเก๋งพบยาบ้า 1,000 เม็ดและที่ห้องพักอีก 2,800 เม็ด รวมทั้งหมด 3,800 เม็ด โดยผู้ต้องหาได้ส่งเข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเช้ามืดวันนี้ ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจาก โรงพยาบาลหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวคาดว่าคงจะหนีไปได้ไม่ไกลแต่ก็ยังจับกุมไม่ได้ หากผู้ใดพบเห็น หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายรายนี้ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่โดยด่วน

ร่วมแสดงความคิดเห็น