สำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับประชาชนชาว อ.ลี้

สำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย มอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้กับประชาชนชาว อ.ลี้ จ.ลำพูน

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2560 ที่ รพ.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย นำโดย พล.ท.นพ.อำนาจ ปาลี ผอ.สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ร่วมกับ สถานีกาชาด ที่ 3 เชียงใหม่ ,เหล่ากาชาด จ.ลำพูน พร้อมด้วย นางพรทิพย์ ภู่เพียงใจ นายกเหล่ากาชาดฯ , นายมนัส อ่ำทอง รอง ผวจ. ,ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัด จ.ลำพูน ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานหน่วยงานหน่วยแพทย์คืนเสียงสู่โสต ให้บริการตรวจรักษาโรคหู และทำการผ่าตัดโรคหูน้ำหนวก ให้กับประชาชนฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เริ่มให้บริการตั้งแต่ วันที่ 22 -23 ก.พ. 2560 ตั้งแต่ เวลา 08.30 – 12.00 น. เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิ  คุณ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีประชาชนเดินทางมารับการรักษาตรวจช่องหูเป็นจำนวนมาก

จากนั้นคณะได้เดินทางไปยัง ทต.ศรีวิชัย อ.ลี้  เพื่อมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับประชาชน ภายใต้กิจกรรมมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์แก่ผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้ ในพื้นที่ โดยได้มอบอุปกรณ์การศึกษาให้แก่ เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่ป้อกใน ต.ศรีวิชัย จำนวน 44 คน พร้อมมอบทุนการศึกษา จำนวน 55 คน และมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้แก่ราษฎร จำนวน 500 คน ทั้งนี้เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ร่วมแสดงความคิดเห็น